Giải trí

Phạm Băng Băng kiện tỷ phú tố cô là nhân tình chính trị gia Trung Quốc

Tỷ phú Quách Văn Quý tuyên bố Phạm Băng Băng quan hệ tình ái với Phó chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn. Phản ứng lại, nữ diễn viên đã đâm đơn kiện.

Theo Insider, Phạm Băng Băng dù biến mất khỏi truyền thông nhưng vẫn đang theo đuổi sát sao vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý. Nữ diễn viên cáo buộc doanh nhân họ Quách bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô khi tung tin bịa đặt trên mạng xã hội.

Trả lời Insider, luật sư của Phạm Băng Băng là Andrew Brettler xác nhận nữ diễn viên đệ đơn kiện từ tháng 7/2017. Cô ủy quyền hoàn toàn cho luật sư làm việc với tỷ phú Quách Văn Quý.

Phạm Băng Băng theo đuổi vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý.

Tuy nhiên, luật sư từ chối tiết lộ về diễn biến mới của vụ kiện. Ông cũng né tránh các câu hỏi liên quan đến tình hình hiện tại của thân chủ.

Trước đó, dịp đầu năm 2017, tỷ phú Quách Văn Quý đăng một số clip trên mạng xã hội Weibo với nội dung khẳng định Phạm Băng Băng là một trong số các người đẹp quan hệ tình ái với ông Vương Kỳ Sơn.

Doanh nhân giàu có mô tả ông Vương Kỳ Sơn hậu thuẫn cho Phạm Băng Băng trong nhiều năm tại showbiz. Ông này còn khẳng định nữ diễn viên xinh đẹp phải đánh đổi rất nhiều để có được vị trí hiện tại.

Ông Vương Kỳ Sơn là Phó chủ tịch nước Trung Quốc.

“Thân chủ tôi chưa bao giờ có quan hệ tình ái với ông Vương Kỳ Sơn. Cô cũng không liên quan đến một số cáo buộc hối lộ”, luật sư Andrew Brettler khẳng định.

Ông Vương Kỳ Sơn, sinh năm 1948, hiện giữ chức Phó chủ tịch Trung Quốc. Ông Vương Kỳ Sơn là người có tiếng nói trong chiến dịch chống tham nhũng trong suốt 5 năm qua tại Trung Quốc.

Phó chủ tịch nước Vương Kỳ Sơn là người trực tiếp phụ trách các cuộc điều tra tham nhũng liên quan đến Chu Vĩnh Khang và loạt tướng quân đội.

Tỷ phú Quách Văn Quý nói Phạm Băng Băng quan hệ tình ái với ông Vương Kỳ Sơn.

Lúc này, câu hỏi “Phạm Băng Băng đang ở đâu” nhận được sự quan tâm của công chúng. Các nguồn tin truyền thông cho biết Phạm Băng Băng đang bị điều tra vì trốn thuế.

Hôm 22/9,Thời báo Chứng khoán cho biết Cục thuế Giang Tô lên tiếng xác nhận đang điều tra trên diện rộng các cáo buộc trốn thuế trong ngành phim ảnh Trung Quốc.

Đại diện Cục thuế Giang Tô cho biết cơ quan này tiến hành điều tra theo lệnh từ Tổng cục thuế Trung Quốc sau những ồn ào liên quan đến “hợp đồng âm dương”. Quá trình điều tra diễn ra từ giữa tháng 6. Cùng thời điểm này, Phạm Băng Băng biến mất khỏi truyền thông.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP