Thế giới

Ông Trump nói không “ngán” so tài với ông Putin

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, ông có thể thắng người đồng cấp Nga Vladimir Putin trong một cuộc so tài như đấu quyền anh.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: EPA)

Theo Sputnik, hôm 4/10, trong một cuộc vận động cử tri ở bang Minnesota trước thềm cuộc bầu cử giữa kỳ, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông sẽ "thể hiện rất tốt" trong một cuộc so tài với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Họ muốn (truyền thông) muốn tôi đấu quyền anh với ông ấy. Tôi nghĩ tôi sẽ thể hiện rất tốt trong ván đấu đó", ông Trump nói.

Người đứng đầu Nhà Trắng cũng nhân dịp này chỉ trích các hãng truyền thông "tin giả". "Họ (truyền thông) nói rằng, với Nga, "ông ấy quá tử tế", với Triều Tiên, ông ấy quá khắt khe. Hãy để tôi nói với quý vị. Nếu tôi thực sự cứng rắn với Nga, họ sẽ nói là ông ấy cứng rắn quá. Đó là tin giả", ông Trump chỉ trích.

Tổng thống Trump từng hứng chỉ trích vì hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Putin hồi tháng 7 tại Helsinki giữa lúc Washington tích cực điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Trong cuộc họp báo chung sau hội nghị thượng đỉnh, ông Trump nói rằng quan hệ Mỹ-Nga đang rất mạnh mẽ và ông tin khẳng định của ông Putin rằng Nga không can thiệp bầu cử Mỹ.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP