Cuộc sống

Ông chủ lẻo mép đa tình và 'bài học khôn' đắt giá cho gái trẻ cả tin

Nếu còn nuôi ảo tưởng đổi đời ở phố mà nhẹ dạ, cả tin và ham tiền trong túi người khác một cách mù quáng như bạn thì không bị sa ngã, không bị lừa tình nhiều lần nữa mới là điều đáng ngạc nhiên đấy.

Ảnh minh hoạ: Internet

Theo tôi, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Osin trẻ 'chết' vì mật ngọt rót tai của ông chủ đa tình, bạn nên an phận ở quê tham gia lao động cùng bố và anh trai đi. Chốn thị thành không phải là nơi dành cho bạn, những người thừa mơ mộng mà thiếu bạn lĩnh sống.

Nếu còn nuôi ảo tưởng đổi đời ở phố mà nhẹ dạ, cả tin và ham tiền trong túi người khác một cách mù quáng như bạn thì không bị sa ngã, không bị lừa tình nhiều lần nữa mới là điều đáng ngạc nhiên đấy bạn ạ.

Bạn có tuổi trẻ, có sức khoẻ, có khát vọng thoát khỏi cảnh nghèo thì đâu nhất thiét phải rời xa làng quê, ra thành phố mới có thể thực hiện được hoài bão của mình? Ở quê không thiếu việc cho bạn kiếm tiền nuôi thân và phụ giúp bố mình. Hoàn cảnh không có mẹ từ nhỏ của bạn là một thiệt thòi lớn, nhưng với tấm lòng bao dung, thương yêu con mình hết lòng của bố bạn, tôi nghĩ bạn nên mạnh dạn tâm sự với bố chuyện không may của mình. Nhất định bố bạn sẽ tha thứ và giúp bạn ổn định cuộc sống ở quê nhà.

Đừng tự ti, đừng quá nghĩ suy về lỗi lầm đã qua mà bỏ lỡ cơ hội tìm lại chính mình bạn nhé. Trả giá rồi, biết sai rồi, hãy cố gắng lên bạn ạ, bạn cứ tin rằng chuyện vấp ngã của tuổi trẻ là điều khó tránh, và một khi bạn đã ân hận, đã quyết tâm sửa chữa lỗi lầm thì người thân và dư luận sẽ vị tha, sẽ tạo điều kiện để bạn sống tốt hơn. Chia sẻ và chúc bạn thành công.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP