Cuộc sống

Ông chồng tiết lộ bí quyết sống hòa thuận với 2 vợ, 9 con

Người đàn ông Thái Lan cho biết anh sẽ giải quyết xung đột ngay từ khi bắt đầu và đối xử công bằng với cả hai vợ.

Bức hình một người đàn ông chụp cùng hai phụ nữ xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội Thái Lan những ngày qua. Không phải vì ảnh đặc biệt, mà vì chú thích: "Mọi người đang tự hào về chồng mình trên Facebook. Còn chồng tôi thì có tận hai vợ liền", do người vợ thứ hai Warissara Poksrichan, 32 tuổi, đăng tải.

Cuối tuần qua, đại gia đình anh Manop Nuttayothin, 42 tuổi, cùng 2 người vợ, 9 người con, đã có cuộc chia sẻ trên truyền hình về cuộc sống hàng ngày.

Anh Manop bên hai người vợ. Ảnh: Coconuts.

Anh Manop cho hay anh có ba vợ nhưng người vợ đầu đã qua đời sau khi có 3 con. Anh sống với người vợ thứ hai, Warissara được 10 năm, và tiếp tục cưới người vợ thứ ba Nattaya Tongpan, 26 tuổi. Mỗi cô vợ anh có thêm 3 con nữa.

"Đã nhiều năm kể từ khi anh ấy lấy vợ mới, tôi vẫn không hối hận về quyết định của mình. Điều duy nhất thay đổi là kích thước ngực tôi", cô vợ Warissara hóm hỉnh nói về việc cô và người vợ thứ ba đều đã đi phẫu thuật nâng ngực.

Hiện tại, hai cô đang giúp Manop kinh doanh phụ tùng xe đua ở Thái. Anh chồng cho biết trả lương sòng phẳng cho hai người. Cô vợ thứ ba Nattaya tâm sự cô không quan tâm lắm tới chuyện tài chính vì: "Anh ấy đầu tư rất nhiều vào lũ trẻ. Anh có thể cho các con 10 phần, còn chúng tôi chỉ hai thôi".

Đại gia đình anh Manop trên sóng truyền hình. Ảnh: Coconuts.

Tiết lộ bí mật về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Manop cho biết anh sẽ chấm dứt các xung đột phát sinh ngay khi nó mới bắt đầu. "Bất cứ khi nào có vấn đề, tôi nói chuyện với hai vợ ngay trong ngày. Đôi khi tôi có vẻ hơi thiên vị một người hơn nhưng khi hiểu ra vấn đề, tôi lập tức sửa sai và đối xử công bằng lại với họ. Chúng tôi cùng nhau làm mọi thứ, như vậy là tốt nhất", anh Manop chia sẻ trên tờ Coconuts.

Hai cô vợ cũng có ý thức xây dựng gia đình rất tốt. Warissara cho hay mục tiêu chính của cô là muốn có một không khí hòa thuận, vui vẻ, không phải cãi nhau, ganh đua thiệt hơn với người vợ còn lại. Với cô, chồng là người công bằng nên không lo chuyện anh thiên vị hay xung đột lớn trong nhà.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP