Xã hội

Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, một người thiệt mạng

Tại đây chiếc xe đã đâm trực diện nạn nhân, khiến cô gái trẻ thiệt mạng và một nam thanh niên khác bị thương nặng.

Vào khoảng 23h40 tối 3/11 tại ngã tư Lý Thường Kiệt – Đống Đa (thành phố Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cô gái trẻ thiệt mạng, một người bị thương nặng và nhiều xe máy, tài sản khác bị hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: FB)

Theo thông tin ban đầu được biết: Vào khoảng thời gian nêu trên chiếc xe ô tô mang BKS 75A – 074.34 do D.Đ.H điều khiển lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt.

Khi đến ngã tư thì lao vào phía khách sạn rồi va vào chiếc xe khách, tiếp đó chiếc ô tô lao ra phía ngoài đường va chạm với 2 chiếc xe máy. Sau đó đâm qua hướng đường Đống Đa lao thẳng vào quán nhậu.

Tại đây chiếc xe đã đâm trực diện vào chị V.T.Q.N. (SN 1995) khiến cô gái trẻ thiệt mạng và một nam thanh niên khác bị thương nặng.

Tại hiện trường chiếc xe ô tô hư hỏng phần đầu, còn phần hiện trường mà chiếc xe đã “lướt” qua có nhiều xe máy bị “quật ngã” và một chiếc xe khách bị hư hỏng.

Nơi chiếc xe ô tô đã “lướt” qua có nhiều xe máy bị “quật ngã” và nhiều tài sản khác hư hỏng (Ảnh: FB)

Một người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho hay: “Sau vụ tai nạn chừng ít phút tài xế xe ô tô mở cửa bước ra nhưng sau đó không thấy tại hiện trường nữa”.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng thành phố Huế đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tác giả: Đăng Hậu

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: ô tô điên , Huế , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP