Video

Ô tô cháy rụi sau khi tài xế thắp nhang cầu bình an

Bình an đâu chưa thấy, chỉ thấy trước mắt phần đầu chiếc xe của người đàn ông này đã bị cháy rụi một cách thảm hại chỉ vì vài nén nhang.

Theo Shanghaiist, sự việc trên xảy ra vào khoảng đầu tuần trước tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Người đàn ông trong câu chuyện trên họ Zhang.

Vào Lễ hội Trung thu tuần trước, để cầu mong được an toàn, anh Zang nhét vài que hương đang cháy vào khoảng trống phía sau biển số xe ô tô và sau đó trở về nhà. Trong một thời gian ngắn, đầu xe phía trước của anh bốc cháy dữ dội và người hàng xóm phải gọi giúp anh ta xe cứu hỏa.

Nhân viên cứu hỏa đã đến để dập tắt ngọn lửa, nhưng cuối cùng chiếc xe cũng bị thiêu rụi. Zhang nói với các phóng viên rằng anh không bao giờ tưởng tượng rằng một vài que hương có thể gây ra nhiều thiệt hại như vậy.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp cháy xe vì thắp hương cầu nguyện. Trước đó, vào tháng 6 năm nay, một người đàn ông ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô sau khi mua được một chiếc BMW cũng quyết định thắp hương cúng bái xe mới. Nhưng 20 phút sau đó, chiếc siêu xe trị giá 470.000 NDT (hơn 1,5 tỷ đồng) liền biến thành đống sắt vụn sau khi nén nhang bắt lửa, thiêu cháy toàn bộ chiếc xe.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ô tô cháy , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP