Giới trẻ

Nữ y tá diện váy ngắn, khoe chân dài, khiến bệnh nhân chẳng muốn rời bệnh viện

Khi đối diện với những nữ y tá xinh đẹp và gợi cảm như này thì có lẽ nhiều người, đặc biệt là các nam nhi sẽ chẳng muốn rời bệnh viện.

Xét ở mọi góc độ, bệnh viện, phóng khám hay cơ sở y tế là nơi mà hầu hết chúng ta chẳng muốn lui tới. Còn trong trường hợp bất đắc dĩ có mặt tại đây, điều chúng ta mong mỏi nhất là bình an rời khỏi đó càng nhanh càng tốt.

Nhưng mới đây, những hình ảnh về các nữ y tá tại một phóng khám nha khoa ở Đài Loan đã khiến nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Người xem có thể thấy, những nữ y tá xinh đẹp tại đây đều diện trang phục váy ngắn, khoe đôi chân dài và gợi cảm của họ.



Bên cạnh những ý kiến có phần "hào hứng" muốn đi khám nha khoa, cũng có không ít người phản đối cách chọn đồng phục của phòng khám này. Vì quan điểm của họ cho rằng, đi tới phòng khám là để kiểm tra sức khoẻ chứ đâu phải để ngắm!

Cho đến lúc này, những đợt tranh luận nêu ý kiến về bộ trang phục cho các nữ y tá này vẫn chưa dừng lại. Nhưng xét ở mặt khác, phòng khám nha khoa này đã "giành được phần thắng" trong chiến dịch quảng bá hình ảnh.

Tác giả bài viết: Luna

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP