Video

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây phẫn nộ sau va chạm giao thông

Không chỉ cản trở việc đưa người bị thương đi bệnh viện, nữ tài xế đất Cảng còn lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng” với cơ quan công an có mặt tại hiện trường sau va chạm giao thông.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được người dân ghi lại cảnh hai người phụ nữ đi trên chiếc ô tô 5 chỗ có nhiều hành vi gây phẫn nộ sau va chạm giao thông với một nam sinh viên trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng).

Theo nội dung clip đăng tải: Sau va chạm giao thông, chiếc xe máy điện có BKS: 15MĐ6 - 703.49 đã ngã ra sát lề đường bên trái. Chiếc xe ô tô 5 chỗ BKS: 16N- 5265 ở nguyên giữa lòng đường. Hai bên chủ phương tiện đã xảy ra tranh cãi. Phía nữ tài xế đi ô tô liên tục to tiếng xưng hô mày tao với nam sinh.

Sau vụ va chạm giao thông với xe máy điện, nữ tài xế đất Cảng cùng người trên xe xuống đôi co với nam sinh.

Nam sinh viên cho rằng mình không sai, nên đã gọi điện báo công an. Bạn trẻ này vẫn giữ thái độ đúng mực, xưng hô rất lễ phép với nữ tài xế. Khi Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt, vụ việc càng thêm căng thẳng.

Người phụ nữ lớn tuổi đi cùng chỉ trích nam sinh viên là người không tử tế: “Mày là người tử tế thì mày đã không gọi công an…”.

Tại đây, do xe ô tô nằm giữa đường gây ùn tắc cục bộ nên các chiến sỹ Công an phường Đổng Quốc Bình đã đề nghị chủ phương tiện đánh xe ô tô gọn vào lề đường đồng thời đề nghị đưa cậu sinh viên bị ngã đi khám. Tuy nhiên, người phụ nữ lên tiếng phản đối và nói rằng “mạng người không quan trọng”, đề nghị công an kiểm tra giấy tờ của bạn sinh viên, phân xử xem ai đúng ai sai mới được đưa đi viện.

Nhiều người đã bày tỏ bức xúc trước thái độ và phát ngôn của nữ tài xế.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Nam sinh sau đó đã được đưa đến bệnh viện Đại học y dược Hải Phòng khám vết thương. Kết quả cho thấy nạn nhân bị tràn dịch khớp gối do bị ngã xuống đường.

Hai phương tiện liên quan đến vụ va chạm hiện đang bị tạm giữ.

Không chỉ cản trở việc cho người bị thương đi bệnh viện, nữ tài xế đất Cảng còn lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng”.

Xác nhận thông tin, ông Nguyễn Xuân Lộc, Phó trưởng Công an phường Đổng Quốc Bình cho biết: “Sự việc đúng như nội dung clip đăng tải. Lúc đó khoảng 14h ngày 3/5, tôi là người trực tiếp ra hiện trường sau vụ va chạm giao thông. Do chủ ô tô không hợp tác nên Công an phường Đổng Quốc Bình sau đó đã mời Công an quận xuống để xử lý, yêu cầu người và phương tiện về trụ sở, nhưng sau đó 2 người phụ nữ đã để xe lại và bỏ đi. Đến hết ngày 3/5, nữ tài xế trên vẫn chưa hợp tác với đơn vị chức năng để giải quyết sự việc".

Tác giả: Sa Hà

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP