Xã hội

Nữ sinh viên xúc động gửi lời cảm ơn chiến sỹ CSGT

Chiều 15-10, Thiếu uý Tạ Quang Dũng và Thiếu uý Ngô Anh Thắng, thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đến khoảng hơn 17g cùng ngày, khi đang phân luồng, chống ùn tắc tại nút giao thông này, hai đồng chí Dũng và Thắng đã nhặt được một chiếc ĐTDĐ. Ngay sau đó, các đồng chí đã tìm cách trả lại cho chủ nhân nhưng chiếc điện thoại đã bị khoá mật khẩu.

Thiếu uý Tạ Quang Dũng trực tiếp trao trả tài sản cho chủ nhân

Sau khi hết ca làm, hai chiến sỹ CSGT mang chiếc ĐTDĐ nói trên về trụ sở đơn vị thì chiếc điện thoại đổ chuông. Qua hỏi thăm, biết đó là chủ nhân của chiếc điện thoại nên Thiếu uý Dũng đã mời người này đến trụ sở Đội CSGT số 3 để nhận lại tài sản.

Có mặt tại Đội CSGT số 3, nữ sinh viên Đặng Quỳnh Nga, hiện đang là sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp vui mừng cho biết: “Khoảng 17h ngày 15-10, tôi có đi qua cung đường từ nút giao thông Trường Chinh – Tôn Thất Tùng về nhà trọ và không may làm rơi ĐTDĐ. Về đến nhà tôi mới biết điện thoại đã bị mất, liền vội vàng mượn máy bạn gọi vào số máy mình với hi vọng sẽ có người nghe máy và trả lại cho tôi.

Lá thư cảm ơn chủ nhân chiếc điện thoại tự tay viết cảm ơn các chiến sỹ CSGT

Thật may mắn đầu dây bên kia giới thiệu là CSGT Đội 3, nói nhặt được điện thoại của tôi và mời tôi đến đơn vị nhận lại. Đối với tôi chiếc điện thoại là tài sản giá trị, tôi bất ngờ và rất vui mừng, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn gửi đến đồng chí Tạ Quang Dũng và đồng chí Ngô Anh Thắng”.

Trong lá thư cảm ơn cô nữ sinh chia sẻ, rất mong sự giúp đỡ của hai chiến sỹ CSGT sẽ đến với những người khác nữa…

Tác giả: Lê Mận

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP