Pháp luật

Nữ sinh viên bị người yêu sát hại dã man

Ngày 12/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, giữa Tú và chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc) có tình cảm với nhau từ vài năm nay. Tú đã từng học tại một trường Cao đẳng tại TP Hội An (Quảng Nam), còn T. hiện là sinh viên năm 3 Trường ĐH Quảng Nam.

Nghi can Phan Anh Tú (Ảnh trên face của đối tượng)

Tháng 8 vừa qua, Tú và T. thuê một phòng trọ sống với nhau tại TP Tam Kỳ. Thời gian gần đây, tình cảm hai người sứt mẻ, nhiều lần cả hai nói lời chia tay rồi hàn gắn lại.

Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn, sau đó Tú bỏ về quê. Sáng ngày 2/12, Tú quay lại phòng trọ. Lúc Tú quay lại, T. bỏ qua phòng bạn gái ở. Tú qua gọi nhưng T. không về và đòi chia tay với Tú. Sáng ngày 3/12, chị T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng.

Trong lúc dọn đồ đạc và sửa lại ổ cắm điện thì giữa Tú và T. xảy ra mâu thuẫn, T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu và đánh Tú. Bực tức, Tú dùng con dao Thái Lan đang sử dụng sửa điện đâm tổng cộng 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của chị T.

Nghe tiếng la hét, những người cùng xóm trọ chạy qua phát hiện sự việc đã cùng Tú đưa T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, T. đã tử vong vào tối ngày 11/12.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP