Pháp luật

Nữ sinh lớp 9 bị 3 thiếu niên quay clip đang tắm để tống tiền

Ngày 19/4 tin từ Công an xã Thủy Phù (Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết cơ quan đang cùng với Công an thị xã Hương Thủy làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 bị quay video clip khi đang tắm để tống tiền.

Nạn nhân của vụ việc là em N.M.T.N. (SN 2002, học lớp 9 Trường THCS T.P). Vào cuối tháng 3/2017, gia đình em N. trình báo đến cơ quan công an việc em bị một nhóm đối tượng quay lén clip khi đang tắm để tống tiền.

Qua thời gian điều tra làm rõ, cơ quan công an đã xác định 3 nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản là 3 thiếu niên H.C., N.Đ.L., N.V.Q. (cùng SN 2002 và cùng ở xã Thủy Phù).

Các đối tượng này đã khai người trực tiếp quay clip nữ sinh N. đang tắm là N.Đ.L. Theo đó, đối tượng L. đã dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh em N. đang tắm vào buổi tối tại nhà em này rồi đưa cho C. và Q. xem.

Nhóm 3 thiếu niên trên đã dùng facebook gửi clip cho N., chị gái N. và một bạn thân của N. để tống tiền nạn nhân. Nhóm đã buộc N. nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của các đối tượng, và nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Hiện Công an thị xã Hương Thủy đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Đại Dương/Theo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP