Xã hội

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn sau khi xuống xe buýt

Công an TP Hà Nội cho biết, mới đây Công an huyện Thường Tín đã phát đi thông báo tìm người mất tích là nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích từ ngày 23/10.

Mới đây Công an huyện Thường Tín đã phát đi thông báo tìm người mất tích. Cụ thể, ngày 24/10/2020, Công an huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Trần Thuý Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội).

Theo đơn trình báo, khoảng 11h ngày 23/10, như mọi hôm, Hiền đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường học viện Ngân hàng. Khi đi Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín.

Sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h cùng ngày, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì không liên lạc được do bị bắt máy nên đi tìm cháu. Gia đình đã đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của Hiền. Cả nhà đi tìm khắp nơi cũng không thấy Hiền.

Chân dung Hiền. Ảnh: PL & Bạn đọc

Người thân cho hay, Hiền ở nhà rất ngoan và chịu khó học. Không chơi bời hay có nhiều bạn bè. Đặc điểm nữ sinh này cao khoảng 1m60, dáng người mảnh khảnh, hay đi tuyến bus 6c về tới điểm chùa Pháp Vân (Thường Tín) lúc 18h40 cùng 1 bạn học nữa. Tới đấy thì bạn kia xuống còn Hiền xuống điểm sau. Khi đi mặc áo đồng phục trường THPT Thường Tín, Saostar cho hay.

Cơ quan công an cũng bày tỏ mong muốn, ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được Hiền.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP