Video

Nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ xin lỗi vì ghen tuông?

Là bạn chơi với nhau nhưng khi xảy ra mâu thuẫn, nữ sinh lớp cấp 2 bắt bạn gái quỳ xuống đất xin lỗi rồi tát liên tiếp vào mặt trước đám đông bạn bè.

Ngày 10.5, trang facebook “L.S” chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh tên L. bắt bạn gái quỳ xuống đất xin lỗi. Cô gái sau đó đã xin lỗi quỳ xuống xin lỗi nhưng vẫn bị nữ sinh L. đá vào người và tát liên tục vào mặt.

Nhiều bạn trẻ có mặt tại hiện trường chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn nữ sinh L., thậm chí có người còn cười thích thú. Chỉ đến khi thấy nữ sinh L. đánh liên tiếp bạn đang quỳ thì một cô gái mới lên tiếng can ngăn.

Theo facebook “L.S” chia sẻ, hai cô gái bị đánh đều đang học cấp THCS trên địa bàn huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là vì ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV trưa nay 11.5, ông Lương Tiến Đức, Trưởng phòng GDĐT huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) cho biết, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip tên T. đang học lớp 9 tại trường THCS Nhất Hòa (xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn), trong khi cô gái đã bắt nữ sinh T. quỳ xuống đánh đập tên L. đang học tại trường THCS nội trú huyện Bắc Sơn.

Ông Đức cũng cho biết thêm, nữ sinh L. và nữ sinh T. có quen biết và chơi với nhau. Tuy nhiên, trong quá trình nhắn tin qua lại, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đến 8.5, hai bên hẹn gặp nhau nói chuyện. Do bị bạn kích động nên nữ sinh L. đã bắt nữ sinh T. quỳ xuống rồi đánh.

“L. cũng chỉ dùng tay tát chứ không dùng vật gì để đánh… Hai em mâu thuẫn khi nhắn tin nói nhau chứ không phải vì yêu đương như trên mạng. Các em mới học lớp 9 yêu đương gì đâu”, ông Đức thông tin.


Nữ sinh L bắt nữ sinh T quỳ xuống đất xin lỗi sau đó tát liên tiếp.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng GDĐT huyện Bắc Sơn đã thông báo cho nhà trường nơi các em theo học, đồng thời mời phụ huynh hai nữ sinh lên Phòng GDĐT huyện để trao đổi sự việc.

Về biện pháp xử lý đối với học sinh L., ông Lương Tiến Đức cho biết, chiều nay (11.5), sẽ mời hai nữ sinh và phụ huynh hai bên gặp nhau để nói chuyện, giảng hòa. Sau đó, sẽ cùng với hai nhà trường sẽ xem xét xử lý, giáo dục em để không lặp lại hành động tương tự.

Tác giả bài viết: Xuân Lực

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP