Pháp luật

Nữ sinh bỏ đi cùng nam thanh niên lạ mặt đã được người thân tìm thấy tại bờ hồ Hoàn Kiếm

Phát hiện thấy nữ sinh 15 tuổi giống với hình ảnh người thân đăng tải lên mạng tìm kiếm vì mất tích trước đó tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, một người đã vội giữ lại báo người thân.

Sáng 5/4, trao đổi với chúng tôi, bà Đỗ Thị N., trú tại xã Hải Đường, Hải Hậu, Nam Định cho biết, con gái bà là em Nguyễn Thị V. (15 tuổi, học sinh lớp 9 của trường THCS B xã Hải Đường) đã được người thân tìm thấy và đưa về nhà chiều hôm qua (4/4), sau vài ngày mất tích cùng một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi.

Kể lại sự việc với chúng tôi, bà N. cho biết, sau khi biết tin con mất tích và có người báo tin thấy ở Hà Nội, gia đình bà đã lên Hà Nội tìm kiếm. Sau đó, gia đình phát hiện V. đi cùng một nam thanh niên lạ mặt ở khu vực Bệnh viện quân đội 108, tuy nhiên V. đã cùng nam thanh niên trên vội vã bỏ chạy.

V. được người thân tìm thấy tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm.

“Suốt mấy ngày qua, gia đình tôi chia nhau đi tìm nhưng không có thông tin của con gái. Đến ngày hôm qua thì gia đình nhận được điện thoại của một người báo tin bảo đang giữ cháu tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm. Nghe tin xong chúng tôi vội vã tới thì đó đúng là con gái mình”, bà N. nói.

“Người giúp gia đình tôi giữ con gái lại thì nhiều người lầm tưởng anh ấy bắt cóc con bé. Cũng may gia đình nhận được tin sớm nên vội chạy tới đó gửi lời cám ơn người đã giúp gia đình mình rồi đưa con gái về quê”, bà N. chia sẻ thêm.

Người mẹ cũng cho biết, tối qua, sau khi nghe tin con gái bà được đưa về nhà, nhiều người dân xung quanh cũng tới động viên, hỏi thăm. Hiện tại, tâm lý của V. chưa thực sự ổn định nên bà cũng không quở trách hay hỏi thăm con đã xảy ra chuyện gì…

“Bố nó mới mất chưa đầy 49 ngày, giờ tâm lý con trẻ như thế tôi cũng giữ bình tĩnh không chửi bới con. Mong sao nó quay lại học hành nên người”, bà N. chia sẻ thêm.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP