Giới trẻ

Nữ sinh “bắn 7 thứ tiếng” hát mashup bài của Chi Pu thu hút trăm ngàn lượt xem

3 bài “Em sai rồi anh xin lỗi em đi - Từ hôm nay - Cho ta gần hơn”, phiên bản tiếng Anh được Khánh Vy dịch và thể hiện trên nền nhạc piano độc đáo thu hút hơn 100.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Từng nổi tiếng clip nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy được mọi người biết đến với khả năng nói tiếng Anh điêu luyện. Và mới đây, cô nàng này lại tiếp tục gây chú ý với bản mashup 3 bài hit của Chi Pu bằng tiếng Anh.

Khánh Vy đã tự dịch 3 bài hát “Em sai rồi anh xin lỗi em đi”, “Từ hôm nay”, “Cho ta gần hơn” và thể hiện với phần đệm đàn piano đầy tự tin.

Nữ sinh “bắn 7 thứ tiếng” hát mashup bài của Chi Pu thu hút trăm ngàn lượt xem

Những bài hát này thời gian qua là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng nên ngay khi Khánh Vy cover lại đã nhanh chóng gây được sự chú ý với cả trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ chỉ sau chưa đầy nửa ngày đăng tải.

Bên cạnh khả năng ngoại ngữ tốt, Khánh Vy còn được yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn cùng những tài lẻ ấn tượng. Đặc biệt, trong clip lần này, dân mạng tiếp tục được xem Khánh Vy trổ tài vừa hát vừa đánh đàn piano chuyên nghiệp.

Không chỉ là clip giải trí đơn thuần, nữ sinh HV Ngoại giao còn hy vọng thông qua bản mashup này có thể giúp người xem tăng thêm lượng từ vựng tiếng Anh đáng kể. Khánh Vy cũng hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cho ra nhiều bản cover được dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh khác.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: mashup , Khánh Vy , Chi Pu , tiếng anh , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP