Trong nước

Nữ kế toán bị sát hại trong nhà nghỉ

Kiểm tra phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Giang đã tử vong, trên người có thương tích. Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nghi can giết nữ kế toán là em họ nạn nhân.

Ngày 17/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã tạm giữ Lê Anh Tuấn (31 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra về hành vi Giết người. Cảnh sát xác định Tuấn là nghi can sát hại chị Nguyễn Thị Hương Giang (29 tuổi, ở quận Hoàng Mai), tại một nhà nghỉ nằm trên đường Giải Phóng.

Theo thông tin đầu, một ngày trước, Tuấn đến nhà nghỉ thuê phòng. Sau đó, chị Giang đi xe máy đến rồi vào phòng nghi can đã thuê.

Ít phút sau khi Giang đến, Tuấn ra ngoài. Không thấy anh này quay lại, lúc 14h30 cùng ngày, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì thấy chị Giang đã chết, trên người có nhiều vết thương.

Nạn nhân làm kế toán, đã có chồng và con gái 3 tuổi. Thời điểm vụ việc được phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn.

Một nguồn tin cho biết, nghi can là giáo viên dạy môn giáo dục thể chất tại một trường học trên địa bàn. Anh này có quan hệ họ hàng với nạn nhân. Do nợ nần, Tuấn đã sát hại chị Giang.


Tác giả bài viết: Tùng Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP