Giải trí

Nữ giảng viên Midu diện váy lụa mỏng giữa cánh đồng tuyết

Nữ giảng viên xinh đẹp Midu mới đây đã gây chú ý khi diện áo lụa mỏng manh đứng giữa trời tuyết lạnh, có vẻ như người đẹp rất thích những thiết kế từ chất liệu này.

Midu là một trong những mỹ nhân Vbiz nhận được nhiều chú ý của công chúng không chỉ bởi tài năng, khối tài sản đáng kể mà còn vì nhan sắc cuốn hút, mọi thông tin của cô nàng đều được dân mạng quan tâm.

Mới đây, nữ giảng viên xinh đẹp nàytiếp tục nhận về nhiều chú ý khi thả dáng giữa trời tuyết với bộ váy lụa mong manh mang tông màu trắng nhã nhặn, Midu còn phối thêm áo lông bên ngoài nhằm giữ ấm.

Trong những bức ảnh mới, Midu không còn mắc lỗi "dính thân" ngày xưa mà trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Nàng cựu hot girl 8X còn phối thêm áo khoác lông giữ ấm.

Midu diện váy lụa và áo lông trong những bức ảnh mới nhất.

Có thể thấy, Midu rất thích những kiểu váy áo lụa mong manh gợi cảm, cô nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong các trang phục thế này, trong quá khứ, chính chất liệu mỏng manh này từng "làm hại" khi dính chặt vào thân, khiến cô rơi vào trường hợp nhạy cảm.

Thời gian gần đây, Midu ngày càng thay đổi hình ảnh, trở nên táo bạo hơn.

Midu cũng phần nào muốn xóa đi cái nhìn về một cô bé ngây thơ, mong manh mà chuyển hướng sang người phụ nữ trưởng thành.

Người đẹp 8X từng chia sẻ: "Ngày trước mọi người hay hỏi sao Midu không cá tính đi, sao lúc nào cũng nhẹ nhàng, hiền lành dễ thương. Tôi có thấy những nhận xét đó nhưng không thử vì tôi cảm giác đó không phải mình. Còn hiện tại, khi tôi phá cách hơn, thoát khỏi ranh giới của bản thân thì tôi đã tìm được sự thoải mái. Tôi cảm thấy bên trong mình đang có sự chín muồi cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ, quan điểm, tính cách".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: giảng viên Midu , Mỹ nhân , Midu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP