Bạn cần biết

Nữ doanh nhân trẻ xinh xắn trên trang bìa Tạp chí Young Style

Trần Na (có tên thật là Trần Thị Trâm - SN 1993) ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vừa vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của Tạp chí Young Style. Ít ai biết rằng, để đạt được kết quả như ngày hôm nay Na cũng trải qua không ít những khó khăn.

Từ ngày đang là sinh viên khoa kế toán trường Đại học Nha Trang, Na đã bắt đầu học kinh doanh mỹ phẩm qua mạng. Vừa học, vừa làm; nhiều thương hiệu sản phẩm được Na lựa chọn kinh doanh. Năm 2014, khi thử kinh doanh sản phẩm làm trắng da của thương hiệu Mỹ phẩm CRD Cosmetics, Na tình cờ được gặp và nói chuyện với giám đốc, người đã khai sinh ra thương hiệu này.

Trần Na xinh xắn trên trang bìa của Tạp chí Young Style

“Từ một cú điện thoại rất tình cờ, em được nói chuyện với chị giám đốc của dòng sản phẩm CRD Cosmetics. Chị ấy rất nhiệt tình đến tận trường nơi em học để tư vấn. Sau buổi nói chuyện, em rất tin tưởng và nhập sản phẩm của CRD về bán. Để hiểu sản phẩm dưỡng trắng này như thế nào em còn kiên trì sử dụng cho chính bản thân mình nữa”, Na chia sẻ.

Sự kiên Leader Talk tại Game center cùng giám đốc CRD, tổng đại lý thanh hóa và bạn.

Từ làn da ngăm đen và nhiều mụn của mình, sau một thời gian sử dụng sản phẩm của CRD, Na đã thấy có sự thay đổi tích cực. Những khách hàng sử dụng thử sản phẩm được giới thiệu cũng dần tin tưởng nên Na dần được tín nhiệm và nhiều người biết đến.

Na cùng các đại lý trong một hội thảo

Gặp Na bây giờ, mọi người sẽ ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn, hay cười cùng với làn da trắng sáng. “Em được như bây giờ tất cả là nhờ sản phẩm của CRD cả. Em luôn có quan điểm rằng mình sẽ là người sử dụng sản phẩm để đánh giá dưới góc nhìn của một người dùng thì mới có thể tư vấn và giới thiệu sản phẩm của mình bán một cách chính xác và uy tín”, Na giãi bày.

Những cuốn tạp chí của Young Style viết về Trần Na

Từ những đánh giá tích cực của khách hàng, sự tin tưởng và đề bạt của lãnh đạo công ty CRD Cosmetics Trần Na đã được Tạp chí Young Style lựa chọn làm gương mặt trang bìa. Chia sẻ về điều này, Na cho biết: “Hơn 1 tháng trước, nhận được tin mình được Tạp chí Young Style chọn để phỏng vấn và chụp ảnh em vui lắm. Em thấy tự hào về công việc mà mình đã chọn và gắn bó. Công việc này không chỉ giúp em được nhiều người biết đến mà còn giúp cho cuộc sống của em ổn định và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Trần Na cùng tổng giám Đôla CRD

24 tuổi, Trần Na trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm CRD ở 41 tỉnh thành miền Bắc, và miền Trung. Từ một cô sinh viên mới tập tành kinh doanh giờ đây Na được nhiều người biết đến với danh nghĩa một doanh nhân trẻ.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinhnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP