Giải trí

Nữ diễn viên xinh đẹp qua đời ở tuổi 17, biết lý do ai cũng xót thương

Nữ diễn viên 17 tuổi đang tập lái xe (có đội mũ bảo hiểm) cùng một người bạn thì bị chiếc ôtô chạy từ phía sau tông phải văng xa 5 m.

Mới đây, HK01 đưa tin gia đình Ngô Mạnh Đình xác nhận sao trẻ tử vong sau khi bị tai nạn giao thông. Trước đó, lúc xảy ra vụ việc, diễn viên 17 tuổi khi đang tập lái xe (có đội mũ bảo hiểm) cùng một người bạn đã bị chiếc ôtô chạy từ phía sau tông phải.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn Ngô Mạnh Đình bất tỉnh, xuất huyết và chấn thương sọ não sau khi bị văng xa 5 m. Gia đình lập tức đưa cô đến bệnh viện nhưng không may mắn qua khỏi. Người va chạm với cô được báo cáo bị chấn thương cột sống.

Sau sự việc đáng tiếc xảy ra, gia đình diễn viên quá cố cũng đã đăng cáo phó trên tài khoản cá nhân của cô để xác nhận tin tức về cái chết. Họ mong khán giả tôn trọng sự riêng tư của gia đình lúc này.

Nữ diễn viên Ngô Mạnh Đình. Ảnh: Weibo.

Kể từ khi biết tin buồn, trên trang cá nhân nghệ sĩ gạo cội Ngô Tông Hiến, đồng nghiệp với Ngô Mạnh Đình đã gửi lời chia buồn với gia đình nữ diễn viên: "Tôi vô cùng đau buồn khi phải rời xa cháu. Hãy cầu nguyện cho cháu". Vài năm trước, Ngô Mạnh Đình tham gia một show do Ngô Tông Hiến dẫn chương trình, theo Saostar.

Được biết trước khi sự việc xấu số xảy ra, diễn viên Ngô Mạnh Đình từng tham gia với vai trò diễn viên khách mời trong nhiều bộ phim truyền hình ở Đài Loan. Ngoài ra, cô còn là quản lý đội bóng ở trường trung học và giúp đỡ đội mỗi khi thi đấu. Ở tuổi 17, cô được kỳ vọng sẽ là một diễn viên sáng giá trong tương lai nhưng chẳng may đã ra đi vì tai nạn giao thông.

Đáng chú ý, theo Tri Trức ngoài vai trò diễn viên, Ngô Mạnh Đình còn là quản lý đội bóng ở trường trung học, giúp đỡ đội mỗi khi có trận đấu.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP