Giải trí

Nữ diễn viên đẹp đến mức bạn diễn nữ cũng mê đắm, sự nghiệp bị lãng quên khiến nhiều người tiếc nuối

Sở hữu gương mặt đẹp 'hoàn hảo nhất châu Á', thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Có nhan sắc nổi bật, sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni khiến khán giả không khỏi tiếc nuối bởi các vai diễn của cô không có sự bùng nổ, càng diễn càng thụt lùi.

Từ nhỏ, Nghê Ni đã bộc lộ tố chất về nghệ thuật dù cho gia đình cô không có ai theo đuổi lĩnh vực này. Dù xuất thân gia giáo nhưng bố mẹ cô không gò ép cô vào khuôn mẫu học thuật.

Thấy con mình thích nghệ thuật, mẹ của Nghê Ni cho con gái học múa, thậm chí sớm thể hiện năng khiếu và thắng nhiều cuộc thi cấp trường.

Mỹ nhân có nhan sắc vạn người mê.

Sở hữu “gương mặt hoàn hảo nhất châu Á”, Nghê Ni khiến nhiều bạn diễn nữ phải mê mẩn.

Lọt vào mắt xanh của Trương Nghệ Mưu khi ông tuyển diễn viên cho phim Kim Lăng Thập Tam Thoa tại các trường đại học. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự đặt chân vào showbiz của cô nàng. Việc đóng phim của Trương Nghệ Mưu giúp Nghê Ni được chú ý, trở thành "Mưu nữ lang" giống Củng Lợi hay Chương Tử Di.

Kim Lăng Thập Tam Thoa cũng là quán quân phòng vé 2011 với 600 triệu NDT, và từng được đề cử Quả cầu vàng tại hạng mục Phim nước ngoài hay nhất.

Cứ tưởng rằng sau bộ phim, Nghê Ni sẽ vụt sáng thế nhưng cô lại rơi vào nghịch cảnh "phim hot mà người không hot". Nghê Ni không được quan tâm nhiều do không phải là diễn viên trung tâm của dự án. Ngoài ra, các vai diễn của cô được nhận xét không có điểm nhấn, dễ bị lãng quên.

Tuy nhiên, ở lĩnh vực phim ảnh, nhiều khán giả không đánh giá quá cao khả năng diễn xuất của cô.

Theo đuổi con đường nghệ thuật trong hơn 1 thập kỷ, thế nhưng Nghê Ni cũng không có thành tích nổi bật kể cả truyền hình. Tuy nhiên, về ngoại hình, Nghê Ni rất được săn đón. Cô được xem là tiểu hoa có tài nguyên thời trang đa dạng và đẳng cấp bậc nhất trong dàn.

Vào năm 2019, Nghê Ni được I Magazine bình chọn có "gương mặt hoàn hảo nhất châu Á", đủ thấy sức hút về nhan sắc của mỹ nhân 8X này.

Hiện tại sau hơn 1 thập kỷ diễn xuất, Nghê Ni vẫn đang tìm kiếm một vai diễn hay bộ phim giúp tên tuổi của mình bùng nổ.

Hiện tại sau hơn 1 thập kỷ diễn xuất, Nghê Ni vẫn đang tìm kiếm một vai diễn hay bộ phim giúp tên tuổi của mình bùng nổ.

Về cuộc sống hiện tại, cô luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Không chỉ thế, Nghê Ni được rất nhiều đồng nghiệp yêu quý bởi khí chất cực sang chảnh của mình.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP