Xã hội

Nữ công nhân tử vong sau khi bị xe gòong cán

Nạn nhân là công nhân Trịnh Thị Lan (sinh năm 1971) trú tại khu Lê Lợi, phường Cẩm Tây, thành phố Cẩm Phả.

Sáng nay (02/7), ông Phạm Văn Kính, Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết 1 vụ tai nạn xảy ra vào chiều 30/6 tại Công ty Than Thống Nhất (TKV) khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Ảnh minh họa.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h10 ngày 30/6 tại phân xưởng đào lò 2 (Công ty than Thống Nhất, TKV). Nạn nhân là công nhân Trịnh Thị Lan (sinh năm 1971) trú tại khu Lê Lợi, phường Cẩm Tây, thành phố Cẩm Phả.

Trong quá trình làm việc, công nhân Trịnh Thị Lan bị xe gòong trôi vào người dẫn đến tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo thành phố Cẩm Phả đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ tại nạn lao động, ông Phạm Đức Khiêm, Giám đốc Công ty Than Thống nhất cho biết vụ việc đang được thanh tra Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ.

“Đây không phải là vụ đầu tiên và cũng chẳng phải cuối cùng. Tất cả mọi trường hợp trong khi chờ kết luận của cơ quan điều tra thì chúng tôi hỗ trợ tối đa. Tức là 30 tháng lương. Sự việc xảy ra từ chiều 30/6, đến hôm nay chúng tôi đang lo các thủ tục để hoả thiêu và đưa chị ấy về Ý Yên, Nam Định”, ông Khiêm cho biết./.

Tác giả: Tiến Cường

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP