Pháp luật

Nữ chuyên viên ở Quảng Trị tố bị đồng nghiệp 'hôn rách môi' tại phòng làm việc

Một nữ chuyên viên ở Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tố bị nam đồng nghiệp giở trò đồi bại, khiến chị này bị rách môi.

Ngày 25/6, trả lời báo chí, ông Lê Cảnh Biên - Bí thư Huyện uỷ Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, ông đã nắm được thông tin chị N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong) tố cáo ông N.Q.T (làm cùng cơ quan) có hành vi giở trò đồi bại với chị ngay trong phòng làm việc.

Theo Bí thư Huyện uỷ Triệu Phong, vụ việc đang được giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong xác minh, xử lí. Đồng thời, UBND huyện cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra.

Trụ sở Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong - nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: VOV)

Người đứng đầu Huyện uỷ Triệu Phong cũng khẳng định, Huyện ủy - UBND huyện sẽ căn cứ vào kết quả điều tra của cơ quan CSĐT Công an huyện để xử lí cán bộ, nếu có vi phạm.

Trước đó, bà A. có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo ông N.Q.T (làm cùng cơ quan) có hành vi giở trò đồi bại với bà ngay trong phòng làm việc.

Bà A. cho biết, khoảng 10h15 ngày 21/6, khi bà đang ngồi một mình trong phòng làm việc tại trụ sở Phòng Tài chính - Kế hoạch thì ông T. từ phòng bên bất ngờ bước vào, khóa trái cửa.

Trong lúc bà A. chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ông T. tiến thẳng tới chỗ bà, xô bà xuống đất, dùng vũ lực để giở trò đồi bại...

Sau khi xảy ra sự việc bà A. phải nhờ nhân viên y tế đến nhà chăm sóc. (Ảnh: Vietnamnet)

"Khi tôi chống cự vùng vẫy giữa nền nhà, ông ta đã cắn rách môi tôi, bóp cổ tôi, cào cấu tay tôi rướm máu rồi bịt miệng không cho tôi la lên. Sau khoảng hơn 5 phút gì đó thì tôi vùng thoát ra được...”, bà A. nói.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP