Xã hội

Nữ chiến sỹ Cảnh sát cho cháu bé bị bỏ rơi bú sữa

Chiều 6-10, CAP Mỹ Đình 2, CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đơn vị đang chăm sóc một cháu nhỏ bị bỏ rơi ở gần CAP, cháu khát sữa nên đang được một nữ chiến sỹ đang nuôi con nhỏ cho bú sữa hàng ngày.

Theo thông tin của Báo ANTĐ, chiều 5-10, lực lượng CAP Mỹ Đình 2 phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi ở gần CAP. Mẹ cháu bé đã đưa cháu vào một nhà nghỉ ở địa bàn phường, rồi đến khi cháu ngủ bỏ đi mất.

Thiếu úy Nguyễn Khánh Ly cho em bé bị bỏ rơi bú sữa

Sau khi phát hiện em nhỏ bị bỏ lại một mình trong phòng, chủ nhà nghỉ đã thông báo cho CAP Mỹ Đình 2 và Ban chỉ huy CAP đã cử cán bộ đưa cháu bé về trụ sở để thông báo tìm người thân.

Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ, cháu bé khát sữa đã kêu khóc. May mắn, CBCS đang công tác tại CAP có đồng chí Thiếu úy Nguyễn Khánh Ly đang nuôi con nhỏ và chị đã không ngần ngại cho cháu bé bú sữa, rồi đưa về nhà chăm sóc trong khi chưa tìm được người thân.
Hiện tại, chị Ly trong vai mẹ cháu bé hàng ngày vẫn đưa cháu đến cơ quan rồi lại mang về nhà chăm sóc. Ai là người thân của cháu bé, đến CAP Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm để nhận lại cháu.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP