Thể thao

Nóng: Perisic dương tính với Covid-19, bỏ lỡ trận đấu Croatia vs Tây Ban Nha

Cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic (Croatia) sẽ phải cách ly 10 ngày do dương tính với Covid-19.

Croatia sẽ gặp Tây Ban Nha trên sân Parken trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 mà không có sự phục vụ của tiền vệ Ivan Perisic do cầu thủ này mắc Covid-19 và phải cách ly trong 10 ngày.

“Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) nhận được kết quả cho thấy tuyển thủ Ivan Perisic đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ này đã được cách ly khẩn cấp khỏi các thành viên khác của đội và sẽ phải tuân thủ 10 ngày tự cô lập, đồng nghĩa với việc không thể thi đấu cho đội tuyển Croatia. Tất cả các thành viên khác trong đội đều âm tính", thông báo chính thức của Liên đoàn bóng đá Croatia.

Điều này đồng nghĩa với việc Ivan Perisic cũng không thể đá trận tứ kết nếu Croatia có thể vượt qua Tây Ban Nha trong trận đấu vòng 1/8 sắp tới. Cầu thủ chạy cánh 32 tuổi này là một mắt xích không thể thiếu của Croatia trong nhiều năm qua và đã có hơn 100 lần khoác áo đội tuyển nước này. Ivan Perisic là người có ảnh hưởng lớn đến thành công của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018 và là người ghi bàn trong trận chung kết gặp Pháp.

Tại EURO 2020, Perisic đá chính cả 3 trận vòng bảng của Croatia, trước Anh, CH Séc và Scotland. Anh ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 với Séc và bàn thắng thứ ba trong chiến thắng 3-1 trước Scotland, giúp Croatia vượt qua vòng bảng. Thiếu vắng Perisic sẽ là bài toán cực kỳ nan giải đối với thầy trò HLV Zlatko Dalić.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP