Cuộc sống

Nỗi bất an về cô ôsin trẻ và sự thật chết lặng giữa nhà lúc nửa đêm

Đừng vì bất cứ lí do nào mà giữ cô ấy trong nhà, sự việc sẽ không dừng lại ở mức hối hận, thú nhận tội của chồng như bây giờ đâu mà phức tạp hơn nhiều đấy. Nhất là nếu cô ấy có bầu với chồng cháu rồi đòi danh phận, đòi quyền lợi thì cháu có muốn níu kéo hạnh phúc gia đình cũng khó đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lý do chồng cặp bồ với cô ôsin trẻ khiến vợ điếng người, khóc không thành tiếng, thì lí do chồng cháu đưa ra khó thuyết phục đúng không cháu? Nhưng thôi, dù sao chuyện cũng đã rồi, cháu không nên buồn bã, suy nghĩ nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đến công việc vì dù sao cháu vẫn còn trách nhiệm lớn lao là nuôi con gái mới tròn một tuổi nữa.

Theo bác, nếu còn tình cảm với chồng, còn muốn con gái phát triển trong mái ấm đủ cha, đủ mẹ thì cháu cho chồng cơ hội, cháu cứ coi sự việc vừa xảy ra là do chồng còn trẻ, thiếu kiềm chế bản năng mà phạm lỗi. Có như vậy cháu mới thanh thản, mới nhẹ lòng mà chấp nhận để chồng quay lại trong danh dự cháu à.

Việc cần làm ngay lúc này là cháu thu xếp, thanh toán công xá sòng phẳng cho cô gái trẻ đó và chấm dứt việc thuê mướn để cô ấy về quê hay kiếm nơi khác. Đừng vì bất cứ lí do nào mà giữ cô ấy trong nhà, sự việc sẽ không dừng lại ở mức hối hận, thú nhận tội của chồng như bây giờ đâu mà phức tạp hơn nhiều đấy. Nhất là nếu cô ấy có bầu với chồng cháu rồi đòi danh phận, đòi quyền lợi thì cháu có muốn níu kéo hạnh phúc gia đình, muốn giữ cha cho con gái cũng khó đấy.

Còn nếu chồng cháu quá si mê cô gái trẻ đó, không có ý định sửa chữa sai lầm thì chắc chắn với trình độ của cháu, cháu thừa biết mình phải làm gì để cháu và con được bình yên đúng không cháu.

Mong cháu tỉnh táo, có quyết định đúng để sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: ô sin , Trẻ , vợ , ngoại tình , sự thật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP