Pháp luật

Níu kéo tình cảm bất thành, người chồng tẩm xăng đốt vợ

Tức giận vì vợ đệ đơn ly hôn, người chồng ở xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) tẩm xăng đốt vợ khiến nạn nhân nguy kịch.

Ngày 7/11, ông Lò Bá Chinh, Trưởng công an xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng tẩm xăng đốt vợ.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào đêm 6/11, tại thôn Thành Lai, xã Tân Thành. Thời điểm này, Cầm Bá Hơn (28 tuổi) đã đổ xăng rồi châm lửa đốt người vợ là chị Lang Thị Thu (24 tuổi), hậu quả khiến chị này bỏng nặng.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, vợ chồng chị Thu đến tòa nhận quyết định ly hôn. Khi trở về nhà, anh Hơn níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Tức giận, gã này đã ra tay tàn nhẫn với vợ. Ngay khi xảy ra vụ việc, chị Thu đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an xã Tân Thành đã đến hiện trường lập biên bản, sau đó bàn giao cho Công an huyện Thường Xuân. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng Cầm Bá Hơn để điều tra, xử lý vụ việc.

Được biết, hai vợ chồng Hơn đã có 2 con, vừa đi làm ăn xa trở về quê để làm thủ tục ly hôn. Theo những người hàng xóm, gã này là người hay rượu chè, từng nhiều lần đánh đập vợ.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP