Xe

Nhược điểm của xe SYM Galaxy SR 115 khiến nhiều người cân nhắc 'xuống tiền'

Năng động, mạnh mẽ và phù hợp với giới trẻ hiện nay nhưng xe SYM Galaxy SR 115 vẫn không tránh khỏi nhược điểm cần khắc phục.

Xe máy SYM Galaxy SR 115 được thiết kế với ngoại hình mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ là nam giới.

Xe máy SYM Galaxy SR 115 lộ nhiều nhược điểm cần cân nhắc khi mua.

Với thiết kế đèn pha góc cạnh, độ chiếu sáng xa và mạnh, cùng đèn LED xanh chìm trước mặt nạ tạo dấu ấn riêng biệt. Trong khi đó, hộc chứa đồ rộng rãi, chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Đặc biệt, động cơ 4 thì 115cc đời mới, buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hóa các đặc tính: mã lực mạnh, gia tốc tốt và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3.

Lợi thế nữa của xe máy SYM Galaxy SR 115 chính là động cơ linh hoạt, mạnh mẽ, khá tiết kiệm nhiên liệu. Với khối động cơ 4 thì 110cc, cho công suất tối đa 7,2 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa đạt trên 70 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 1,9 lít/100km (với tốc độ 50 km/h).

Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình.

Dù sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng xe cũng không tránh khỏi những chi tiết chưa thật sự làm hài lòng người dùng.

Xe máy SYM Galaxy SR có giá hơi đắt so với các model cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, với thiết kế không mấy đột phá, không mang màu sắc riêng lại khá giống Yamaha Exciter. Phần chắn bùn trước cũng khá giống như ở mẫu xe số của Yamaha khiến nó mất điểm.

Trong quá trình sử dụng, dòng xe này cũng vấp phải nhiều lỗi cơ bản như độ bền không cao, động cơ có vẻ yếu so với phiên bản sport mới ra.

Tác giả: An Dương

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP