Đẹp

Những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Ở tuổi 40, phần lớn các chị em cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục. Họ không còn quá trẻ để diện những bộ đồ trẻ trung, nhí nhảnh nhưng cũng chưa đủ già để lựa chọn những bộ nghiêm túc. Họ mong muốn có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn tươi tắn, ưa nhìn.

Những món đồ sang xịn mịn dưới đây sẽ giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi. Những bộ đồ đó cũng giúp họ có vẻ ngoài vừa thanh lịch, trang trọng lại vừa trẻ trung, quyến rũ.

Áo blazer khiến các quý cô dễ dàng có được vẻ đẹp thanh lịch.

Áo blazer

Đây là trang phục các quý cô trên 40 tuổi không nên bỏ qua. Mẫu áo này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng vẫn ghi điểm trang nhã, đặc biệt là khi chọn áo phối màu trung tính. Với áo blazer, các chị em có thể diện cùng quần shorts, váy ngắn, quần jeans hoặc quần skinny.

Các quý cô khi chọn áo blazer nên chọn những thiết kế được may lớp lót cẩn thận và tỉ mỉ. Những mẫu áo khoác blazer nữ có lớp lót sẽ giúp người mặc dễ chịu, đồng thời giữ được phom áo.

Chiều dài lý tưởng cho một mẫu áo khoác blazer nữ đẹp chính là vừa ngang mông. Với độ dài này, các chị em có thể dễ dàng phối đồ với những trang phục khác.

Quần ống suông khiến chị em U40 có được vẻ ngoài thanh lịch.

Quần ống suông

Loại quần này mang lại cho các quý cô vẻ đẹp phóng khoáng và không kém phần nữ tính, thanh lịch. Với quần ống suông, vào mùa đông, người mặc nên kết hợp cùng áo len trơn màu rồi khoác ngoài áo blazer, áo khoác da…Vào mùa hè, có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo croptop...

Khi mặc quần ống suông, sơ vin là thao tác không nên bỏ qua, giúp chị em có vẻ ngoài cao ráo.

Quần jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ.

Quần jeans

Một trong những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi là quần jeans. Ở tuổi này, các chị em nên ưu tiên quần jeans trơn, thiết kế ống đứng hoặc ống suông.

Chị em có thể diện quần jeans với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun dài tay, áo len hoặc áo crop top… Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn, các chị em nên sơ vin, tô điểm một chiếc thắt lưng và đi giày thời thượng như loafer, boots, giày cao gót mũi nhọn...

Váy liền nhấn eo khiến các quý cô có vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo và nữ tính.

Váy liền nhấn eo

Những thiết kế váy liền nhấn eo là lựa chọn hoàn hảo đối với các chị em U40. Chiếc váy này có tác dụng rất lớn trong việc phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp người mặc có được vẻ ngoài cao ráo và thon thả hơn.

Váy liền nhấn eo còn đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu cần có nơi công sở. Các mẫu váy liền nhấn eo đang dẫn đầu xu hướng hiện nay là váy cổ vuông, váy cổ chữ V, váy hoa nhí hay váy sơ mi trẻ trung, năng động. Để gia tăng sự duyên dáng và thể hiện gu ăn mặc tinh tế, các quý cô nên chọn các mẫu đầm có tông màu pastel nền nã.

Váy liền nhấn eo chính là món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP