Pháp luật

Nhốt bạn trong WC sau khi biết hiếp dâm bạn gái mình

Thanh niên đến phòng trọ của bạn gái và phát hiện bạn gái bị một người bạn của mình hiếp dâm.

Đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm là Hồ Công Hải (26 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân là chị Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

Được biết giữa Hải và chị Nhung có quan hệ bạn bè. Khoảng 22h ngày 7/7, Hải mang theo bình xịt hơi cay đi tới phòng trọ của chị này ở ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành để chơi. Vào thời điểm Hải đến chơi, tại phòng trọ của Nhung chỉ có mình chị ở nhà.

Khoảng 23h cùng ngày, Hải không chịu về và đòi ngủ lại. Lúc này, chị Nhung đi ra cổng nhà trọ thì Hải đi theo kéo vào phòng rồi dùng bình xịt hơi cay đe doạ rồi tắt điện để thực hiện hành vi hiếp dâm với Nhung.

Một lúc sau, người yêu của chị Nhung là anh Đặng Như Hảo cũng là bạn của Hải (tên đã thay đổi, ngụ tỉnh ĐắkLắk) đi về. Hảo phát hiện cửa đóng kín nên gõ cửa. Lúc này, "yêu râu xanh" vội mặc quần áo và chạy vào nhà vệ sinh.

Sau đó chị Nhung kể lại sự việc bị Hải khống chế hiếp dâm cho anh Hảo. Người này đã lấy khoá cửa nhốt Hải trong nhà vệ sinh và báo công an.

Còn nhớ hồi cuối tháng 4, tại TP HCM cũng xảy ra trường hợp tương tự. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Liễu (tên đã thay đổi, 16 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, trú quận Tân Bình.

Đối tượng hiếp dâm bạn gái của bạn thân là Đào Văn Tiến (25 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM).

Tiến và Phước làm nhân viên bảo vệ và được công ty thuê nhà trọ ở chung với nhau tại phường 12, quận Tân Bình. Theo đó Phước có quan hệ tình cảm nam nữ với Liễu và cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Sáng 30/4, Phước chở thiếu nữ này tới phòng trọ để ngủ rồi Phước đi làm. Sau đó Tiến phát hiện thiếu nữ ngủ lại phòng nên tiếp cận thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến 9h cùng ngày, thiếu nữ tới công an trình báo công an.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP