Giới trẻ

Nhờ người yêu cũ chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể bất ngờ trở thành 'phông nền' cho 2 con trâu

Không có cái dại nào bằng cái dại này, nhìn ảnh thôi vừa buồn cười vừa thương cô dâu chú rể chắc phải đi chụp lại bộ khác.

Chụp ảnh cưới so với đám cưới cũng quan trọng không kém. Ngày cưới chỉ có một lần trong đời còn ảnh cưới chụp một lần dùng cả đời. Chính vì thế ảnh cưới cũng được nhiều cặp đôi chi số tiến “khủng” để thực hiện. Thế nhưng đâu phải cứ mong muốn điều gì là chúng sẽ thành hiện thực!

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, dù chưa biết câu chuyện như thế nào nhưng ai cũng được phen thích thú.

Ảnh cưới của người hay trâu đây? Ảnh: Quân Phạm Minh Đào.

Tài khoản Q.P.M.Đ chia sẻ bức ảnh là hậu quả của việc để người yêu cũ chụp ảnh cưới. “Tương lai bạn mình đã được dự đoán trước, ảnh lấy từ album ảnh cưới của nó. H. ơi đọc được những dòng này thì chúc mừng đám cưới nha”.

Theo hình ảnh ghi lại cô dâu chú rể đang chuẩn bị trao nhau nụ hôn thì phó nháy khiến cả hai từ chính trở thành “phông nền” cho 2 con trâu. Nụ hôn mất đi hoàn toàn ý nghĩa. Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng nếu là người yêu cũ việc cố tình bắt nét nhầm hoàn toàn có khả năng.

Ngay sau khi chia sẻ tấm ảnh nhanh chóng nhận được 18k lượt bày tỏ cảm xúc. Hầu hết mọi người đều ôm bụng cười ngặt nghẽo trong khi cô dâu chú rể mặt mũi tái xanh tái mét.

“Không cái dại nào bằng cái dại này, đúng là “tan đàn xẻ nghé” bộ ảnh! Ít nhiều gì với người yêu cũ cũng có tình cảm, ai nỡ lòng nào lại thuê người ta, nếu chẳng may hôm chụp mới biết thì phải xem ảnh ngay khi chụp xong chứ…”, tài khoản L.A.C bày tỏ.

“Đến quỳ! Người ta có đời có bộ ảnh cưới thôi mà ông nháy ác vậy! Chắc giờ phải đi chụp lại chứ ảnh này làm sao mà dùng được. Xem vừa buồn cười vừa thương!”, tài khoản P.M.H viết.

“Chắc không phải đâu, troll nhau thôi chứ làm gì có ai quá đáng chụp ảnh cưới ở chuồng trâu thế kia. Ảnh troll thì mới đăng không chứ đăng làm gì mấy bức ảnh này người lớn thấy lại mắng cho”, tài khoản Đ.L bày tỏ.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP