Thể thao

NHM bị sốc bởi hành động ‘kinh hãi’ của chủ tịch Chelsea

Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly, khiến người hâm mộ bị sốc bởi hành động phản cảm ngay trên sóng truyền hình.

Tỷ phú người Mỹ cũng là đồng sở hữu của đội bóng chày Los Angeles Dodgers. Ở giải MLB Seoul Series 2024, Todd Boehly đã bay sang Hàn Quốc để cổ vũ đội bóng ruột.

Ngồi trên khán đài chứng kiến Los Angeles Dodgers đấu với San Diego Padres, ông chủ Chelsea đã có hành động “kinh hãi” ngoài sức tưởng tượng.

Đó là thời điểm Los Angeles Dodgers đang thua ở hiệp thứ tám của ván 1, máy quay truyền hình vô tình lia vào đúng khoảnh khắc Boehly thò tay ngoáy mũi xong rồi cho vào miệng một cách ngon lành.

Ống kính truyền hình thu được cảnh Boehly thò tay ngoáy mũi

Chủ tịch Chelsea thản nhiên cho thẳng vào miệng

Đoạn video gây sốc đã thu hút gần 800.000 lượt xem với hàng ngàn bình luận của người hâm mộ. Tất cả các ý kiến đều tỏ ý nhạo báng hành động trẻ con của Boehly.

“Thật không thể tưởng tượng nổi, Boehly làm tôi nhớ đến cậu con trai 2 tuổi của tôi ở nhà”, một người bình luận.

“Kinh tởm ngoài sức tưởng tượng, ông ta đang làm gì vậy”, người khác bức xúc. “Có lẽ đó là bữa trưa của Bohley, tôi thấy ông ta thưởng thức rất ngon lành”, một người nhạo báng.

Tỷ phú người Mỹ hiện sở hữu 20% cổ phần của đội bóng chày Los Angeles Dodgers. Còn tại Chelsea, Boehly nắm vai trò cổ đông lớn và đã chi hơn 1 tỷ bảng đầu tư vào đội bóng thành London.

Boehly đang chịu sức ép lớn từ CĐV Chelsea

Tuy nhiên thành tích sân cỏ của Chelsea không hề tương xứng với sự đầu tư khổng lồ. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino hiện chỉ đứng thứ 11 trên BXH Premier League với 39 điểm sau 27 trận (thắng 11, hòa 6, thua 10).

Mới đây, hội cổ động viên Chelsea Supporters’ Trust đã gửi thư ngỏ tới Boehly để khẳng định rằng “CLB đã trở thành trò cười cả trong lẫn ngoài sân cỏ”. Hội CĐV Chelsea cũng đe dọa tẩy chay CLB và Boehyl nếu thành tích tiếp tục đi xuống.

Tác giả: VIỆT HÀ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP