Số hóa

Nhiều cửa hàng điện thoại khai trương đầu năm, khách cũng "xôm tụ"

Ngay ngày mùng 6 Tết âm lịch, nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại di động tại TPHCM đã chính thức mở cửa lại lấy ngày để cầu mong một năm làm ăn thành công. Đáng chú ý, ngày đầu năm sức mua tăng mạnh mẽ.

Nhiều cửa hàng cúng đầu năm vào sáng nay, mùng 6 tết

Sáng mùng 6, nhiều hệ thống bán lẻ cho biết đã mở cửa để đón những khách hàng đầu tiên trong năm mới. Trong đó, nhiều cửa hàng đều đồng loạt bày biện các mâm cúng cũng như rước những đoàn lân về để cầu chúc một năm làm ăn thành công.

Ông Minh Tuấn, điều hành chuỗi Minh Tuấn mobile cho biết, năm nay ngày mùng 6 tốt nên đồng loạt cho mở cửa các cửa hàng để đón những khách hàng đầu tiên. Ghi nhận ngày đầu, ông cho biết, từ sáng sớm đã có khách đến để mua máy và iPhone X tiếp tục là mặt hàng được chuộng nhiều nhất ngày đầu năm.

Tương tự, ông Trương Cường, điều hành CT Store cũng cho biết, dù là ngày đi làm đầu tiên trong năm nhưng sáng nay khá nhiều người đến mua điện thoại mới khá sớm và đông dần lên vào buổi trưa. Đây được xem là tín hiệu tốt để cầu chúc cho một năm kinh doanh thuận lợi.

Lượng khách ngày đầu năm khá đông, tương tự mỗi năm

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di động Việt cũng cho biết, ngày mùng 6 năm nay tốt nên ông cũng đã cho khai trương đồng loạt các cửa hàng thuộc hệ thống. Ông Đạt cho biết, ngày đầu tiên khai trương sức mua không kém những ngày cận tết, khách đang tăng lên nhiều theo giờ.

Lý do cho việc khách có nhu cầu mua sắm điện thoại mới, ông Đạt cho biết, những người trước tết chưa kịp mua sắm thì đợi ngày đầu tiên đi làm để mua sắm, cầu may mắn cho cả năm. Chưa kể, nhiều người có những nguồn tiền sau tết, người bị hư điện thoại trong tết cũng đến mua sắm để cầu suôn sẻ cho một năm mới.

Theo dự báo từ các đại lý, sức mua của tuần đầu tiên sẽ không kém là bao so với những ngày cận tết và thậm chí còn hơn, tương tự như mỗi năm.

Các dòng sản phẩm đang hút khách hiện nay được cái đại lý chia sẻ là iPhone 7 Plus, iPhone X, Galaxy S7 edge, Galaxy S8...

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP