Thể thao

Nhiều bài toán chờ Chủ tịch Hữu Thắng "giải" hộ CLB TPHCM

Vừa ngồi vào ghế Chủ tịch CLB TPHCM, Hữu Thắng đã phải đối mặt với những vấn đề rất nóng cùng với đoàn quân của HLV Miura.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang đứng trước áp lực rất lớn khi ngồi vào "ghế nóng" của CLB TP.HCM. Ảnh: V.N

2 tấm thẻ vàng của Phi Sơn do lỗi phản ứng với trọng tài trong trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2018 khiến cho đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lâm vào tình cảnh đã khó càng khó hơn.

Trừ thủ môn, CLB TPHCM thời điểm hiện tại chỉ còn 15 cầu thủ lành lặn đảm bảo thi đấu. Hàng loạt ca chấn thương, án treo giò khiến cho họ sứt mẻ nghiêm trọng.

Nhân tố quan trọng nhất là Phi Sơn vừa mới trở lại sau chấn thương thì lại tiếp tục bị treo giò vì nhận 2 thẻ vàng ở vòng 9.

Phi Sơn vừa trở lại sau chấn thương thì lại tiếp tục bị treo giò và không thể thi đấu ở vòng 10. Ảnh: VPF

Cực chẳng đã, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã phải lên tiếng về việc Phi Sơn nhận thẻ đỏ và sự cố trong trận thua có phần ấm ức trước Than Quảng Ninh.

“CLB TPHCM sẽ có công văn bày tỏ quan điểm lên VPF và VFF về trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 9 V.League 2018.

Tôi đã tham khảo các chuyên gia, rất nhiều người kể cả cựu trọng tài đều xác định cả trợ lý lẫn trọng tài đều sai hoàn toàn trong tình huống không công nhận bàn thắng cho Phi Sơn.

Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu và thiệt thòi cho CLB TPHCM. Tôi hi vọng Phi Sơn sẽ được xóa thẻ vàng thứ 2 để em ấy có thể được thi đấu ở vòng đấu tới”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Bài toán về nhân sự và lực lượng đang khiến CLB TPHCM của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đứng trong tâm bão. Ảnh: Đ.H

Sau sự ra đi của Lê Công Vinh, CLB TPHCM đang nằm trong tâm bão cả về nhân sự lẫn những quyết định ở thượng tầng nên rất nhiều chờ Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đứng ra xử lý để đưa đội bóng vượt qua tâm bão khủng hoảng.

Tác giả: ĐÌNH THẢO

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP