Thể thao

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU quyết theo đuổi “bom tấn”

MU quyết theo đuổi “bom tấn”, Arsenal chính thức ra mắt tân binh đầu tiên, Chelsea ngắm Simeone nếu Conte ra đi, Real Madrid sắp có thủ môn của Bilbao, Chelsea ở rất gần Ross Barkley… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 5/1.

MU quyết theo đuổi “bom tấn”. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU quyết sở hữu tiền vệ Lucas Moura của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Mourinho đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ cánh. Trong mùa Hè 2017, ông đã theo sát Ivan Perisic nhưng không thành công. PSG hiện đang đòi 35 triệu bảng cho Lucas Moura.

MU quyết săn Lucas Moura trong tháng 1

Arsenal chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở “chợ Đông” 2018. Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, đó là Konstantinos Mavropanos. Cầu thủ này cập bến Emirates với mức phí 2,2 triệu bảng.

Barcelona vẫn có nguy cơ mất Messi. Theo tờ El Mundo, dù trong hợp đồng của Messi có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro nhưng cầu thủ này vẫn có thể tự do ra đi. El Pulga đã lồng điều khoản được phép ra đi nếu Barcelona bị “đá” ra khỏi La Liga sau khi xứ Catalan độc lập.

Chelsea ngắm Simeone nếu Conte ra đi. Theo tờ The Times, Chelsea sẽ đưa HLV Diego Simeone về sân Stamford Bridge trong trường hợp HLV Conte ra đi. Hợp đồng của chiến lược gia người Italia với Chelsea còn thời hạn 1,5 năm. Ông hoàn toàn có thể rời khỏi CLB nếu như không giành được danh hiệu ở mùa này.

Real Madrid sắp có Kepa Arrizabalaga

Real Madrid sắp có thủ môn của Bilbao. Theo nguồn tin từ tờ AS, thủ thành Kepa Arrizabalaga của Bilbao vừa ký hợp đồng sơ bộ của Real Madrid. Người gác đền này sẽ tới Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Nếu muốn sở hữu ngay Kepa Arrizabalaga, Los Blancos sẽ phải trả cho Bilbao 20 triệu euro.

Diego Forlan sang Hong Kong chơi bóng. Ngày hôm qua, cựu tiền đạo M.U, Diego Forlan vừa gia nhập đội bóng Hồng Kông, Kitchee SC với hợp đồng không được tiết lộ chi tiết. Cầu thủ này đã thất nghiệp trong hơn 1 năm kể từ khi rời khỏi Mumbai năm 2016.

Cenk Tosun đến Everton. Ngày hôm qua, đích thân HLV Sam Allardyce của Everton xác nhận đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với tiền đạo Cenk Tosun. Để hoàn tất thương vụ này, CLB nước Anh sẽ phải trả cho Beşiktaş số tiền 27 triệu bảng. Cenk Tosun sẽ ra mắt Everton trong vài ngày tới.

Ross Barkley có thể gia nhập Chelsea trong hôm nay

Chelsea ở rất gần Ross Barkley. Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận với CLB Everton về khoản phí chuyển nhượng của tiền vệ Ross Barkley. Tiền vệ này sẽ cập bến Stamford Bridge với giá 15 triệu bảng. Sở dĩ, Ross Barkley có giá rẻ như vậy bởi hợp đồng của anh sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải. Dự kiến, Chelsea sẽ hoàn tất vụ này trong ngày hôm nay.

Sao Juventus chính thức sang Schalke. Ngày hôm qua, CLB Schalke đã công bố sở hữu thành công Marko Pjaca từ Juventus theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Mùa Hè năm 2016, Juventus đã mất 23 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Dinamo Zagreb nhưng anh đã thi đấu không thành công tại Turin.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP