Tin địa phương

Nhân viên đại lý sim số giả chữ ký khách hàng trong cam kết không chuyển mạng

MobiFone xác nhận nhân viên của đại lý kinh doanh sim số của mình đã làm sai quy trình chuyển mạng giữ số, trong vụ khách hàng nhà mạng này tại Quảng Bình bị giả chữ ký trên giấy cam kết không chuyển mạng.

MobiFone Quảng Bình - nơi từ chối yêu cầu chuyển mạng giữ số của khách hàng - Ảnh: QUỐC NAM

Chiều 13-11, Tổng công ty viễn thông MobiFone đã có những phản hồi gửi đến báo Tuổi Trẻ liên quan vụ khách hàng của nhà mạng này tại Quảng Bình đi chuyển mạng giữ số thì phát hiện mình bị giả chữ ký trong giấy cam kết không chuyển mạng.

Theo đó, MobiFone cho biết đã tiếp nhận thông tin của báo Tuổi Trẻ và trực tiếp làm việc, xác minh thông tin với các bên liên quan.

Kết quả xác minh cho thấy nhân viên được nêu trong bài báo không phải là nhân viên chính thức của MobiFone, mà là nhân viên của đại lý kinh doanh sim số của MobiFone. Ở thời điểm tháng 7-2023, khi khách hàng đăng ký sim chính chủ, nhân viên đại lý này được cấp quyền cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của MobiFone.

"Tuy nhiên người này đã làm sai quy trình chuyển mạng giữ số của khách hàng. Người này đã giả chữ ký của khách hàng trong giấy cam kết không chuyển mạng. Đây là hành vi sai phạm của đại lý và nhân viên đại lý", thông báo nói.

MobiFone cũng thông tin sẽ có các hình thức xử lý, kỷ luật nghiêm khắc đối với đại lý và nhân viên của đại lý, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng và đảm bảo việc tuân thủ đúng các quy định của MobiFone.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, những ngày qua, một khách hàng của nhà mạng MobiFone tại Quảng Bình bức xúc vì đi chuyển mạng giữ số qua mạng Viettel nhưng không được nhà mạng MobiFone chấp thuận.

Càng bất ngờ hơn khi nhân viên của nhà mạng MobiFone còn cung cấp một giấy cam kết với nội dung chủ thuê bao này cam kết không chuyển qua mạng khác vô thời hạn.

Tuy nhiên chủ thuê bao phát hiện chữ ký trong cam kết không phải của mình, bản thân cũng chưa từng cam kết gì với nhà mạng MobiFone từ khi mua sim.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP