Giải trí

Nhan sắc nào sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất sau 3 năm “vắng bóng”?

Hiện tại, đang có nhiều cái tên được “đưa lên bàn cân” và được đánh giá là nhiều khả năng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2016: Nam Em, Hà Thu, Diệu Linh, Trúc Linh…

Kể từ lần cuối cùng có đại diện tham gia vào năm 2012, đến năm nay Việt Nam mới lại trở lại với cuộc thi nhan sắc uy tín này. Kết quả cuối cùng khi chọn người đại diện cho Việt Nam sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

ads

Hà Thu, Nam Em, Diệu Linh - một trong những người đẹp đang được cân nhắc để tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016


Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm, được tổ chức từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

À

Hoa hậu Diễm Hương được xướng tên vào Top 14 chung cuộc năm 2010, đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này


Việt Nam cũng nhiều lần cử đại diện tham gia, trong đó thành tích tốt nhất là năm 2010, Hoa hậu Diễm Hương được xướng tên vào Top 14 chung cuộc. Một vài cái tên đáng chú ý khác từng tham gia Miss Earth có thể kể đến là Hà Anh (Miss Earth 2006), Trương Tri Trúc Diễm (Miss Earth 2007), Phan Thị Mơ (Miss Earth 2011)…Năm 2012, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh được cử tham gia cuộc thi này nhưng rất tiếc cũng không giành được thành tích nào nổi bật. Sau đó, Việt Nam vắng bóng tại đấu trường này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ đơn vị Helios – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia Miss Earth, Miss Intercontinental – năm nay Việt Nam sẽ trở lại với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

ưa

Ông Nguyễn Chiến Hữu – giám đốc công ty Helios – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia Miss Earth, Miss Intercontinental


Ông Nguyễn Chiến Hữu – giám đốc công ty, cũng là người có quan hệ thân thiết với nhiều Hoa hậu - cho biết: “Hoa hậu Trái đất là cuộc thi có uy tín và mang thông điệp ý nghĩa khi kêu gọi thế giới chung tay bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, việc trở lại đấu trường này không những là cách bày tỏ sự ủng hộ với các hoạt động thiết thực của thế giới mà còn là cơ hội để nhan sắc Việt được giới thiệu rộng rãi hơn với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, khi các vấn đề về môi trường đang trở thành vấn đề sống còn tại Việt Nam thì việc có được một thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất vừa là đại sứ bảo vệ môi trường vừa góp tiếng nói cho Việt Nam trên các diễn đàn sắc đẹp toàn cầu, nơi mà các người đẹp đều mang đến những dự án bảo vệ môi trường ý nghĩa”.

F

Hoa hậu trái đất các mùa trước

f

Những người đẹp các nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất

Việt Nam từng là nước đầu tiên ngoài Philippines đăng cai Hoa hậu Trái Đất với việc tổ chức một phần các sự kiện của cuộc thi tại Nha Trang, Khánh Hòa năm 2010. Việt Nam là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines tổ chức toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Cho đến nay, cũng chỉ mới có Việt Nam (2010) và Áo (2015) là 2 quốc gia khác ngoài Philippines từng đăng cai Miss Earth.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia cả các hoạt động bảo vệ môi trường. Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sẽ tham dự rất nhiều các phần thi khác nhau song song với các hoạt động bảo vệ môi trường sống. Các danh hiệu chính của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất gồm có: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth 2016) năm nay dự kiến diễn ra vào tháng 10/2016 tại Davao, Philippines, với sự tham gia của gần 90 người đẹp khắp thế giới.

Tác giả bài viết: Băng Châu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP