Video

Nhắc nhở người lạ đỗ xe chắn lối đi, tài xế taxi bị đánh vỡ đầu

Thấy thanh niên đỗ xe ô tô giữa lối đi, tài xế taxi tiến lên nhắc nhở. Hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ người thanh niên cầm gạch đánh liên tiếp vào vùng đầu tài xế taxi.

Ngày 11/5, thông tin từ Công an phường Cầu Diễn cho biết, đơn vị đang tiến hành xử lý vụ việc mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa một thanh niên và tài xế xe taxi hãng Mai Linh trước cổng trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm trên địa bàn phường.

Tài xế taxi bị đánh chảy máu đầu

Trước đó, khoảng 17h ngày 10/5, khi tài xế xe taxi hãng Mai Linh điều khiển ô tô di chuyển đến khu vực trước cổng trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm thuộc phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội thì bị chặn lại bởi một ô tô màu đen do một thanh niên đỗ lại chắn đường.

Do không thể di chuyển, tài xế taxi đã tiến lên nhắc nhở người thanh niên này điều khiển ô tô đỗ gọn vào để lấy lối đi thì xảy ra tranh cãi, xích mích giữa hai bên. Bất ngờ, người thanh niên nhặt hòn gạch ở bên vệ đường tiến lên đập liên tiếp vào vùng đầu, mặt và vai tài xế taxi khiến người này bị chảy máu đầu phải bỏ chạy.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Cầu Diễn đã có mặt ở hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở Công an phường Cầu Diễn làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Cầu Diễn tiếp tục đấu tranh, xử lý.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đỗ xe , đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP