Giải trí

Nhã Phương hé lộ chuyện tình cảm rạn nứt với Trường Giang?

Những chia sẻ mới nhất của Nhã Phương về chuyện tình yêu khiến fan phải "thót tim".

Trường Giang và Nhã Phương trong thời gian vừa qua vẫn là cặp đôi hot nhất nhì showbiz, cả hai đều đang ở trong quãng thời giang hoạt động nghệ thuật thành công của mình. Chính vì thế, nhất cử nhất động của họ đều được dư luận quan tâm.

nha phuong he lo chuyen tinh cam ran nut voi truong giang? hinh anh 1

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người ưa thích.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Nhã Phương đã có một status chia sẻ khiến cho fan hâm mộ lo lắng tới "mất ăn mất ngủ".

"Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên...". Nhã Phương chia sẻ.

nha phuong he lo chuyen tinh cam ran nut voi truong giang? hinh anh 2

Đăng tải mới nhất của Nhã Phương trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, trong buổi tổ chức sinh nhật cho Trường Giang tại Phú Quốc, người hâm mộ đã có những thông tin úp mở của cặp đôi về chuyện hôn nhân. Hồi đầu năm, Nhã Phương cũng về quê Trường Giang mà theo nhiều người là để ra mắt họ hàng.

nha phuong he lo chuyen tinh cam ran nut voi truong giang? hinh anh 3

Cặp đôi từng có những bức ảnh trong trang phục áo cưới, thế nhưng thực tế đó là một cảnh quay trong phim.

Trước nghi vấn này, cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng. Nhiều fan cũng hy vọng tâm sự này của nữ diễn viên chỉ là hờn giận vu vơ trong tình yêu. Nhất là khi, ngày 5/7 mới đây cặp đôi còn tình tứ sánh đôi đi xem phim "Người nhện: Trở về nhà".

Tác giả: P.M.T

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP