Giải trí

Nhà hát dân ca Nghệ An biểu diễn phục vụ nhân dân Nghĩa Đàn

Với gần 30 nghệ sỹ, diễn viên, nhạc công tham gia biểu diễn, nhà hát dân ca Nghệ An đã mang đến cho khán giả Nghĩa Đàn một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa xứ Nghệ.

Tối 13/2, tại sân vận động thị trấn Nghĩa Đàn, nhà hát dân ca Nghệ An tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân chương trình dân ca ví giặm tổng hợp. Về dự có đồng chí Lê Hồng Sơn, phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện, các đồng chí UV BTV: Võ Tiến Sỹ, phó chủ tịch UBND huyện, Lại Thị Bích Liên, phó chủ tịch HĐND huyện.
1
Đồng chí Võ Tiến Sỹ tặng hoa chúc mừng nhà hát

Với gần 30 nghệ sỹ, diễn viên, nhạc công tham gia biểu diễn, nhà hát dân ca Nghệ An đã mang đến cho khán giả Nghĩa Đàn một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa xứ Nghệ. Các tiết mục biểu diễn của đoàn được biên soạn, dàn dựng hấp dẫn người xem, đặc biệt là những làn điệu ví giặm mượt mà đằm thắm.

2
Một tiết mục trong chương trình
3 (1)
Khán giả theo dõi các tiết mục

Chương trình biểu diễn đã đem đến cho khán giả theo dõi nhiều cung bậc cảm xúc để thêm yêu quý, trân trọng vùng đất, con người xứ Nghệ, cùng có trách nhiệm gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 2 năm dân ca ví, giặm được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và thực hiện chương trình hành động quốc gia về bảo tồn và phát huy các giá trị Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh.

Tác giả bài viết: Đức Anh ( Đài Nghĩa Đàn )

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP