Du lịch

Nhà hàng cãi tay đôi với khách sau khi bị đánh giá một sao

Chủ nhà hàng ở Anh đã có màn đối đáp bất phân thắng bại với thực khách sau khi nhận đánh giá không tốt về chất lượng phục vụ.

Một du khách có tài khoản Jeff P đã để lại bình luận chê bai và đánh giá một sao trên trang TripAdvisor, sau khi đến ăn trưa tại nhà hàng Wallfish Bistro ở Bristol, Anh ngày 22/4.

Theo Jeff P, bồi bàn cư xử với gia đình anh rất thô lỗ. "Cô ấy nhìn tôi chằm chằm như thể đây là nhà cô ấy và chúng tôi không hề được mời đến. Chúng tôi sẽ không bao giờ quay lại đây".

Bên trong nhà hàng Wallfish Bistro. Ảnh: News.

Ngay sau khi phản ánh, nhà hàng Wallfish Bistro trả lời Jeff P bằng câu hỏi: "Bạn là ai", như thể chưa từng phục vụ. Khi những người khác bày tỏ thái độ không hài lòng về cách hồi đáp của nhà hàng, họ lập tức nhận được những câu trả lời với nội dung khó chịu.

Như một độc giả vào thông báo họ sẽ Unfollow (hủy theo dõi), nhà hàng cũng hỏi lại người này: Bạn cố tình thông báo việc này cốt chỉ để cho chúng tôi biết phải không?

Một độc giả khác để lại bình luận: "Người ta bày tỏ bức xức vì thái độ nhân viên của bạn thô lỗ, và giờ thái độ của ông chủ cũng như vậy. Tuyệt làm sao".

Theo chủ nhà hàng, lý do người này bày tỏ sự tức giận với những người tham gia bình luận, là mọi người vội vàng chê bai một nhà hàng chỉ vì nghe theo đánh giá từ người xa lạ.

"Chúng tôi không vì một lời đánh giá mà không đến nhà hàng của bạn. Điều quan trọng chúng tôi nhìn là thái độ của các bạn", một độc giả viết.

Theo News ngày 25/4, chủ nhà hàng vẫn tiếp tục bình luận để đáp lại những lời chỉ trích của khách hàng. Tuy nhiên phần lớn bình luận đều bênh vực nhận xét của thực khách và chê bai thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhà hàng.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP