Xe

Nhà di động Toyota Proace Lerina khiến dân phượt mê mẩn

Proace Lerina là mẫu van chuyên dành cho các chuyến picnic, với đầy đủ trang bị dành cho các cặp đôi yêu thích khám phá.

Được phát triển dựa trên mẫu xe van Proace, bởi hãng độ Wellhouse Leisure, Lerina là mẫu xe van dành cho những ai đam mê du lịch khám phá, dã ngoại.

Trên Proace Lerina, Toyota lắp lều trên mái xe với tùy chọn không gian đủ cho hai người. Xe có những trang bị nội thất cho chuyến đi xa như tủ quần áo, bếp, toilet cá nhân, tủ lạnh dung tích 25 lít, bồn chứa nước, bình gas cho việc nấu ăn.

Ghế trước của Toyota Proace Lerina có thể xoay ngược về sau. Hàng ghế sau có thể gập, tạo thành giường đôi hoặc trược về trước giúp tăng không gian chứa đồ. Xe cung cấp tùy chọn thêm hai ghế cho hành khách. Cung cấp năng lượng cho chiếc xe này là hệ thống panel pin mặt trời 100W và một hệ thống ắc quy. Bên cạnh đó là lò sưởi công suất 2,2 kW. Hệ thống đèn LED chiếu sáng xung quanh xe là trang bị tùy chọn.

Các trang bị tiêu chuẩn khác của chiếc xe này gồm bộ vành hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu gập điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống dẫn đường, kiểm soát hành trình, điều hòa nhiệt độ...

Proace Lerina được trang bị động cơ dầu tăng áp 2.0L, công suất 118 mã lực với hộp số sàn 6 cấp hoặc 177 mã lực với hộp số tự động. Xe bán ra tại các đại lý của hãng xe Nhật ở châu Âu, giá 59.000 USD.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP