Trong nước

Nguyên Trưởng Phòng TN-MT thị xã Dĩ An trốn ra nước ngoài?

Cơ quan điều tra quyết định truy nã nguyên Trưởng Phòng Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để điều tra những sai phạm trong quản lý đất đai

Sáng 22-6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vị trí Trưởng Phòng TN-MT thị xã Dĩ An vẫn đang khuyết sau khi ông Nguyễn Văn Thiên Đăng (39 tuổi, ngụ Bình Dương) xin thôi chức.

Ngày 20-6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương thông tin cơ quan điều tra đã quyết định truy nã nghi phạm Nguyễn Văn Thiên Đăng để làm rõ những vi phạm các quy định về quản lý đất đai. Tuy nhiên, công an tỉnh chưa công bố cụ thể vì vụ việc vẫn đang trong được điều tra, làm rõ.

Một khu dân cư có giá trị sang nhượng cao tại Bình Dương

Một nguồn tin cho biết, giữa năm 2017, ông Đăng xin thôi chức trưởng phòng TN-MT vì "hoàn cảnh gia đình", "có con học ở nước ngoài". Đơn xin thôi chức được chấp nhận. Sau đó, xuất hiện những thông tin nghi vấn ông Đăng dính dáng đến việc phân lô bán nền trái quy định, cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất (sang thổ cư) nhưng không ghi nợ, gây thiệt hại cho ngân sách. Gần đây, ông Đăng đi khỏi nơi cư trú, cơ quan điều tra triệu tập nhiều lần nhưng không được.

Một số người cho rằng ông Đăng đã ra nước ngoài. Tuy nhiên, cơ quan công an chưa xác nhận thông tin này.

Tác giả: N.Phú

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP