Đẹp

Nguyên liệu 0 đồng giúp lỗ chân lông to như hố cũng se khít khìn khịt

Lỗ chân lông to khiến da mặt chúng ta kém mịn màng, săn chắc. Tuy vậy, bạn có thể cải thiện tình trạng này chỉ nhờ 1 viên đá lạnh.

Đá lạnh từ nước hoa hồng

Nước hoa hồng với nhiều thành phần dinh dưỡng tinh khiết giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da căng mịn và đẩy lùi dấu vết thời gian trên khuôn mặt bạn. Thay vì dùng nước hoa hồng bôi trực tiếp lên da mặt, bạn cũng có thể cho vào khay đá, sau đó dùng đã viên này để thoa lên da.

Nước hoa hồng ở trạng thái đá lạnh sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông, giúp da sạch mịn và tươi trẻ hơn.

Đá lạnh từ trà xanh

Trà xanh là một nguyên liệu cực phẩm từ thiên nhiên. Trong lá chè chứa nhiều chất chống oxy hóa và giảm viêm. Chính vì thế, dùng nước chè xanh để đông thành đá viên, sau đó thoa lên da sẽ giúp da sáng, khỏe, đẩy lùi lão hóa, làm sạch bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Đá lạnh từ nước ép dưa chuột

Trong dưa chuột chứa nhiều vitamin và khoáng chất hữu ích cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt…

Dưa leo ép lấy nước cho vào khay đá, sau đó dùng nước đá dưa leo xoa nhẹ nhàng lên da mặt sẽ giúp giảm căng thẳng, cấp nước nhanh cho da, tăng độ đàn hồi và giúp bạn có một làn da săn mịn, se khít lỗ chân lông.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP