Cuộc sống

Người yêu cũ ly hôn vợ vừa cưới 13 ngày, tôi bị gắn mác hồ ly cướp chồng

Bỗng nhiên tôi bị mọi người chửi rủa vì là người thứ ba xen vào cuộc đời vợ chồng họ.

Những ngày đầu anh cưới vợ với tôi rất đỗi bình yên. Tôi luôn nghĩ, tôi không bao giờ níu kéo những gì đã tuột khỏi tầm với, chuyện tình yêu của tôi và anh đã qua đi và tôi không nghĩ gì nữa...

Cho đến 3,4 ngày gần đây, anh liên tục nhắn tin cho tôi, anh gửi lại cho tôi rất nhiều những bức ảnh kỉ niệm hồi ngày còn yêu nhau. Anh cưới vợ cho đến ngày hôm nay là được tròn 13 ngày.

Ngày xưa chính anh là người chặn facebook của tôi và giờ anh tự mở chặn ra. Anh không dám dùng nick chính nhắn tin mà phải dùng một nick ảo nhắn tin nhớ nhung, chúc ngủ ngon nhưng tôi đều mặc kệ. Sau hàng trăm tin nhắn của anh tôi chỉ buồng một câu: “Anh đừng làm phiền cuộc sống của tôi nữa, sau khi chia tay anh, nó đang trở nên tốt dần, anh đừng tự dưng chen ngang. Giờ mình không là gì của nhau”.

Tôi còn nhớ lúc chia tay lần cuối, tôi cũng có hỏi anh vì sao mình không thể cùng nhau vượt qua khó khăn này, 6 năm qua chúng ta vất vả lắm mà sao lần này không cố gắng nốt. Nhưng hồi ấy, anh phũ phàng nói: “Không hết rồi, tôi với cô coi như đây là lần gặp nhau và ngồi cùng nhau nói chuyện lần cuối, chắc sẽ không bao giờ có lần tiếp theo”. Tôi thề với lòng là cả đời tôi sẽ ghi nhớ câu này và không bao giờ gặp lại người đàn ông vô tâm, vô trách nhiệm này.

Thế là tôi cứ im lặng mặc kệ, càng ngày anh lại càng gọi, nhắn tin, gửi ảnh ngày xưa. Tôi tức điên lên và nói: “Anh có vợ rồi, hãy sống cho tương lai, đừng làm thế không hay ho gì đâu. Vợ anh đọc được lại nghĩ xấu cho tôi”. Thế nhưng anh ta bỏ ngoài tai, cứ thế mỗi tối vợ anh đi ngủ là anh lại nhắn tin dài dòng với tôi. Sáng ra đi làm xa vợ, cũng mới dám gọi tiếp. Sinh nhật tôi, anh cũng nhắn tin chúc, tặng quà nhưng nhờ người gửi hộ chứ không dám tự tay. Quà đó rồi sau tôi cũng vứt vào sọt rác. Thực tâm tôi không muốn có một chút liên quan gì đến con người này.

Sáng nay, tôi đang chuẩn bị đi làm, thì nhận được tin nhắn của anh: “Anh đã quyết định ly hôn vợ rồi”. Tôi quá sốc khi nghe được tin ấy, không hiểu anh ta đang định làm trò gì. Tôi nhắn lại: “Anh bị điên à, anh làm trò gì thế. Đừng làm gì để người ta hiểu nhầm về tôi, tôi không liên quan gì đến anh cả, anh để tôi yên”.

Thế nhưng anh ta nhắn lại: “Anh đã sai lầm khi chia tay em, giờ anh lấy vợ chỉ là bình phong trước gia đình chứ anh vẫn yêu em”. Tôi hốt hoảng nói với anh ta đừng nên làm thế vì người vợ ấy đâu có lỗi gì. Ngay sau đó, tôi quyết định chặn số của anh ta.

Chiều tôi đi làm về, thấy một số máy lạ gọi nhỡ nhiều lần, tôi liền gọi lại. Tôi quá bất ngờ khi người ở đầu dây bên kia chính là vợ của anh ta. Chị ấy nói: “Mọi người biết hết chuyện rồi. Gia đình hai bên cũng biết chồng tôi quyết định ly hôn vợ sau 13 ngày vì còn quá vương vấn với chị...”

Tôi hụt hẫng, choáng váng khi nghe thấy điều đó. Người ấy là vợ chính thức còn tôi với anh ta cũng chỉ là người yêu cũ. Nhưng anh ta làm như vậy thì ai cũng sẽ nghĩ tôi là người phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Thậm chí, bây giờ, mẹ anh ta còn bảo anh bị bỏ bùa và giờ đang muốn gặp tôi để làm rõ.

Tôi rất mệt mỏi và không hiểu tại sao mình lại dính vào chuyện này? Bây giờ tôi phải làm sao?

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: người yêu cũ , li hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP