Pháp luật

Người phụ nữ nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn

Người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh, vội chạy đến kiểm tra thì hốt hoảng người phụ nữ bị đâm với nhiều vết thương trên người và tử vong sau đó.

Đến chiều 5/4, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm 1 phụ nữ tử vong xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Đ.K.H (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang)

Công an tổ chức phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân ở hiện trường, khoảng 12h30 cùng ngày, nhiều người nghe tiếng cầu cứu phát ra từ 1 khu nhà trọ trong con hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Mọi người vội lại gần kiểm tra, thì phát hiện nam thanh niên với dáng vẻ vội vã chạy từ phòng trọ ra ngoài đường.


Vào bên trong, người dân phát hiện người phụ nữ nằm bất động và tử vong ở tầng 1 của khu nhà trọ với nhiều vết thương trên người. Sự việc sau đó được trình báo đến Công an.

Con hẻm nữ sinh bị đâm đến tử vong.

Ngay sau đó, Công an vào cuộc điều tra, truy xét. Đồng thời, cho trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để nhận dạng nghi can. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Được biết, nạn nhân có quan biết nhau với nam thanh niên như đã nêu trên. Một nhân chứng trong khu vực này cũng cho biết, nghi phạm là bạn trai của nạn nhân, anh này thường hay lui tới phòng trọ. Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP