Tin địa phương

Người phụ nữ Mỹ hứa thưởng 50 triệu cho ai tìm được con chó mất tích

Jamie McNulty hứa sẽ trả 50 triệu đồng nếu cá nhân hoặc tổ chức nào tìm ra chú chó Milo còn sống. Trước đó, con chó này bị mất ở vùng Phong Nha (Quảng Bình).

Nhiều ngày qua, Jamie McNulty (33 tuổi, ngụ bang Nevada, Mỹ) liên tục đăng thông tin lên trang cá nhân của cô về việc tìm kiếm chú chó đực có tên là Milo, bị mất tích ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Jamie McNulty hứa thưởng 50 triệu đồng cho tổ chức hoặc cá nhân nào tìm được chú chó Milo còn sống. Ảnh: FB Jamie McNulty.

"Tất cả bạn bè ở Phong Nha, giúp tôi với. Con chó Milo của tôi đã mất tích tối nay (29/7). Nó sống tại Phong Nha River House. Giúp tôi tìm nó, sẽ trả tiền thưởng", người phụ nữ quốc tịch Mỹ viết.

Sau khi Jamie McNulty đăng thông tin tìm kiếm chó Milo, đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của bạn bè cô. Thông tin kèm với hình ảnh chú chó bị mất tích được lan truyền ở khu vực Phong Nha, sau đó nhanh chóng lan rộng ở Quảng Bình.

Người phụ nữ 33 tuổi hứa sẽ thưởng 10 triệu đồng nếu ai tìm được chú chó Milo.

Những ngày sau đó, Jamie McNulty nhận tin chú chó đã bị bắt trộm và đưa ra các lò mổ ở Hà Nội. Bạn bè của Jamie McNulty gợi ý, nhờ cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ các tổ chức giải cứu chó mèo ở thủ đô.

Jamie McNulty tiếp tục đăng trên trang cá nhân về việc thuê người chạy xe máy đến các lò mổ để tìm kiếm chú chó bị mất tích.

Hình ảnh chú chó Milo được Jamie McNulty đăng lên trang cá nhân kèm những thông tin liên quan. Ảnh: FB Jamie McNulty.

Sau khoảng 2 ngày tìm kiếm không có kết quả, Jamie McNuty tăng số tiền thưởng lên 50 triệu đồng cho tổ chức, cá nhân nào tìm được chú chó Milo còn sống. Cô không ngừng hy vọng sẽ tìm được chú chó mà cô nhặt được, đem về nuôi trong thời gian ở Phong Nha.

Ngoài việc đăng thông tin trên trang cá nhân, Jamie McNulty còn nhờ bạn bè phát tờ rơi có in hình chú chó, kèm số tiền thưởng để dán ở khu vực Phong Nha (Quảng Bình) và một số khu vực có các lò mổ ở Hà Nội.

Trao đổi với Zing.vn, Jamie McNuty cho biết cô rất yêu quý Milo. "Nó giống như một thành viên trong gia đình. Tôi rất buồn khi nghĩ đến chuyện chú chó có thể bị giết trong lò mổ. Tôi vẫn hi vọng chó của mình còn sống", Jamie nói.

Theo lời chia sẻ, Jamie McNulty nhặt được chó Milo trong thời gian còn làm việc ở Phong Nha. Sau khi kết hôn với một người đàn ông Việt Nam, Jamie McNulty về Mỹ sinh sống nhưng không thể mang theo Milo nên gửi cho một người bạn ở Phong Nha chăm nuôi.

Phong Nha Riverhouse, nơi chú chó Milo được phát hiện mất tích. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP