Pháp luật

Người phụ nữ dùng khăn siết chết con ruột 3 tuổi để...trả thù chồng

Do mâu thuẫn với chồng, đối tượng Đỗ Thị Yến đã dùng khăn siết cổ chính con đẻ của mình để trả thù chồng.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre, đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Thị Yến Nhi (sinh năm 1994, ngụ tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Chân dung bị can Đỗ Thị Yến tại cơ quan Công an.

Nạn nhân trong vụ án không ai khác lại chính là con đẻ của bị can. Theo đó, đối tượng Đỗ Thị Yến Nhi là vợ của anh Nguyễn Hoàng Thông, hai người có con chung là cháu Nguyễn Hoàng K. 3 tuổi.

Ngày 28/3, do mâu thuẫn với chồng nên Nhi mang cháu K. về nhà mẹ ruột ở xã Giao Long. Đến trưa 31/3, trong lúc tắm cho cháu K. Nhi dùng khăn tắm siết chặt cổ con mình cho đến chết. Vụ việc được người trong gia đình trình báo cơ quan chức năng.

Làm việc với công an, Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết con của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại con ruột của mình.

Được biết, Nhi là đối tượng nghiện ma túy thuộc diện quản lý của địa phương. Hôm xảy ra vụ việc, Nhi dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Bến Tre tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP