Giải trí

Người mẫu nude Kim Phượng: "Tôi vừa nhận văn bản gia hạn điều tra"

Chia sẻ với PV, người mẫu nude 9X Kim Phượng cho biết, sự việc cô tố hoạ sĩ Ngô Lực vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây, cô nhận được văn bản gia hạn điều tra vụ việc.

Liên quan đến lùm xùm giữa mẫu nude Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực, mới đây, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu 9X này cho biết, cơ quan điều tra Công an quận 10, TP.HCM vừa đưa văn bản xin gia hạn điều tra thêm 2 tháng vụ việc cô tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm.

Người mẫu nude 9X Kim Phượng.

"Khi nhận được văn bản xin gia hạn điều tra về những ồn ào vừa qua, tôi mòn mỏi thêm và nghĩ rằng, không biết khi nào sự việc mới kết thúc. Bởi hiện tại, chưa có kết luận gì vụ tôi tố cáo Ngô Lực cả. Sau khi đưa văn bản, phía cơ quan Công an quận 10 có hỏi tôi có yêu cầu gì không?

Tôi đã yêu cầu bên công an xem xét đơn yêu cầu thực nghiệm điều tra mà tôi đã nộp để trả lại danh dự cho tôi, đưa vụ việc ra ánh sáng, để Ngô Lực chịu trách nhiệm về hành vi của mình, công khai xin lỗi tôi trước tòa án" - người mẫu Kim Phượng chia sẻ.

Hiện tại, Kim Phượng đang tập trung vào công việc. Cô cho hay, show cũng ít, tuy nhiên cuộc sống tạm ổn vì con chưa vào học chính thức nên cũng ít chi phí hơn.

Kim Phượng cho biết thêm, cô nghe nói việc điều tra dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 9. Hiện các cán bộ thụ lý vẫn đang tiến hành làm rõ lời tố cáo, tuy nhiên vẫn còn một số nghi vấn quanh vụ việc cần được xác minh.

“Tôi luôn mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ vụ việc để đưa ra ánh sáng. Chỉ có thế thì tâm của tôi mới được bình yên”, Kim Phượng nói.

Người mẫu nude chia sẻ thêm, hiện tại, đã có một số nhiếp ảnh gia mời Kim Phượng làm mẫu và cô đã chụp được vài bộ ảnh mẫu. Công việc cũng làm cho cô vui hơn, đỡ bị ám ảnh về vụ hiếp dâm mà cô đang tố cáo.

Khi PV liên lạc với họa sĩ Ngô Lực, anh cho biết, không nhận được bất cứ thông tin nào về việc gia hạn điều tra. Anh cũng không muốn đưa ra thêm bất kì lời nhận xét nào cho đến khi có kết quả điều tra cuối cùng từ cơ quan chức năng.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP