Giáo dục

Người lạ vào trường, bế học sinh lớp 1 lên xe

Người đàn ông lạ mặt chạy xe gắn máy vào trường tiểu học rồi bế một em học sinh lớp 1 lên, định rồ máy chạy đi thì bảo vệ trường kịp thời ngăn chặn.

Video: Người đàn ông lạ mặt tiếp cận học sinh trong Trường Tiểu học Mũi Né 2. (Video: Mạnh Dũng).

Ngày 26/12, lãnh đạo UBND phường Mũi Né, TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, lực lượng chức năng đã xác minh được người lạ mặt tìm cách tiếp cận học sinh Trường Tiểu học Mũi Né 2 và mời đến làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều 25/12, sau giờ tan trường, còn 7-8 học sinh Trường Tiểu học Mũi Né 2 ngồi trong sân trường đợi người thân đến đón.

Lúc này, một người đàn ông đeo khẩu trang chạy xe máy màu trắng, biển số 86B1-662.77 vào và tiếp cận (nói chuyện) với em P.T.P (lớp 1) tại ghế đá khoảng 2-3 phút.

Sau đó, người này bế em P. lên xe và nổ máy chạy. Bảo vệ của trường đã theo dõi và nhanh chóng chạy đến kiên quyết chặn xe.

Người đàn ông lạ mặt chạy xe vào sân trường.

Khi nhà trường liên hệ công an thì người đàn ông tăng ga bỏ chạy. Một lát sau, người thân của em P. tới đón và bất ngờ về vụ việc. Sau khi nhận tin báo, Công an phường Mũi Né đã đến xác minh ban đầu vụ việc.

Liên quan đến sự việc, trong tối ngày 25/12, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mũi Né 2 có văn bản gửi Phòng GD&ĐT TP Phan Thiết báo cáo về vụ việc có người lạ tiếp cận học sinh sau giờ tan học.

Từ sự việc này, nhà trường đã đề nghị thầy cô trong đơn vị tăng cường cảnh giác, nhắc phụ huynh đưa đón con đúng giờ, quán triệt học sinh không tiếp xúc với người lạ, không lên xe người lạ... để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Tác giả: AN YÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP