Số hóa

Người dùng Việt hào hứng nhận Galaxy S9 từ 0h đêm

Nhiều cửa hàng trong nước đồng loạt mở bán smartphone mới của Samsung bắt đầu từ sáng 16/3, có nơi còn giao hàng ngay trong đêm.

Một hệ thống bán lẻ đã quyết định mở cửa qua đêm và giao hàng Galaxy S9 và S9+ ngay từ 0h ngày 16/3 vì nhiều người dùng muốn nhận được mẫu smartphone cao cấp của Samsung sớm nhất sau hai tuần đặt mua. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mở bán Galaxy S9 và S9+ năm nay trên thế giới.

Trong khi đó, hầu hết các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trong nước đều mở cửa, giao hàng Galaxy S9 và S9+ trong sáng ngày 16/3. Tại một cửa hàng ở Nguyễn Thái Học (TP HCM), gần trăm người đã có mặt từ 8 giờ sáng để nhận máy.

Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hào hứng với smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung. Anh Thiên (quận 5, TP HCM) là một tín đồ của Samsung kể từ Galaxy Note2 nên đã không thể bỏ qua Galaxy S9+ khi sản phẩm này ra mắt. Anh ấn tượng nhất ở camera với tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, ống kính có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt và chế độ AR Emoji vui nhộn.

Chị Đan Thanh (TP HCM) chọn Galaxy S9+ màu tím Lilac để thay thế cho chiếc iPhone 6s Plus đang dùng. Ngoài màu sắc ấn tượng, nữ khách hàng này tiết lộ tính năng camera mới của S9+ đã thuyết phục mình. Camera kép với ống kính có thể thay đổi khẩu độ, quay video siêu chậm 960 hình/giây... là những điểm nổi bật trên smartphone cao cấp của Samsung.

Vì thích tốc độ nhanh của S9+ và camera kép lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy S của Samsung, Bùi Thanh Xuân, sinh viên Bách Khoa, đã tới sớm nhất cửa hàng ở Thái Hà (Hà Nội) trong sáng 16/3.

Anh Trần Văn Mạnh (Hà Tây, Hà Nội) còn đưa cả gia đình tới nhận Galaxy S9 đã đặt trước. Anh tiết lộ cả nhà đều đang sử dụng smartphone thương hiệu Samsung. Bên cạnh đó, một số khách hàng còn đến đợi từ sớm nhận máy để làm quà tặng cho người thân ngay trong ngày đầu tiên sản phẩm có mặt ở thị trường Việt Nam.

Thử tính năng quay video chuyển động siêu chậm Super Slow-motion trên Galaxy S9.

Trong ngày đầu mở bán, các cửa hàng và hệ thống đều cho biết số lượng Galaxy S9 và S9+ được đưa ra thị trường trong ngay đầu đều rất lớn. Trong đó, Galaxy S9+ được ưa chuộng hơn.

Cảm nhận của những người sở hữu Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP